LMHT: Top 5 tướng đi rừng 'chọn là thắng' trong phiên bản 6.23

02/12/2016 20:02 GMT+7

5 vị tướng này đang làm mưa làm gió tại khắp các khu vực máy chủ khi sở hữu tỷ lệ thắng cao ngút trời trong phiên bản 6.23 này.

Zac - 52% chiến thắng

Chẳng có gì là khó hiểu về tỷ lệ thắng của anh chàng này. Hoàng Tử Bong Bóng - Zac sở hữu khả năng dọn quái rừng siêu nhanh với bộ 3 kỹ năng gây sát thương trên diện rộng cùng khả năng bám rừng lâu nhờ nội tại hồi máu.

Top 5 tướng đi rừng giúp bạn leo rank nhanh thần tốc

Zac trở thành nỗi khiếp sợ khi đi gank với kỹ năng E - Súng Cao Su có thể tấn công từ khoảng cách rất xa, tránh được tầm nhìn của mắt. Với combo Súng Cao Su (E) bay đến điểm tiếp cận mục tiêu+ Chất Bất Ổn (W) + Bàn Tay Co Giãn (Q) để làm chậm + Chất Bất Ổn (W), Zac gây nên nguồn sát thương cực lớn khi trúng mục tiêu. Với lối lên đồ sát thương phép đầu game, khà năng khiến đối phương "đột tử" của Zac gần như là tuyệt đối.

Shaco - 53 %

Phiên bản 6.23 là thời đại của các tướng sở hữu chiêu tàng hình, khi mắt tím hoàn toàn bị xóa sổ khỏi Liên Minh Huyền Thoại. Trong số các tướng có khả năng tàng hình, Shaco trở thành một trong số những tướng đi rừng có tỷ lệ thắng cao nhất với 53% chiến thắng.

Top 5 tướng đi rừng giúp bạn leo rank nhanh thần tốc

Khả năng dọn quái rừng độc lập, nhanh chóng nhờ những Hộp Hề Ma Quái (W) và nội tại của kỹ năng Dao Độc (E), Shaco còn nổi lên nhờ khả năng đi gank bất ngờ của mình bằng kỹ năng Lừa Gạt (Q).

Chính việc Mắt kiểm soát không thể phát hiện được những chiêu tàng hình đã tạo điều kiện cho Shaco có thể tự do hoành hành ngay từ những cấp độ đầu tiên, chứ không phải đợi tới cấp 6 như Kha'zix. Chưa kể, khả năng dồn sát thương từ bộ combo Lừa Gạt (Q) + Đánh thường (kích hoạt nội tại) + Dao Độc (E) + đánh thường là vô cùng mạnh mẽ, biến hắn trở thành cơn ác mộng thực sự của rừng già.

Hecarim - 53%

Xưa nay, Hecarim vẫn được xem là vị tướng đi rừng ổn định với khả năng dọn quái rừng nhanh, hồi phục tốt, cùng khả năng di chuyển cơ động ra các đường. Hắn ta cũng nổi tiếng với bộ combo dồn sát thương siêu đau của Vó Ngựa Hủy Diệt (E) + Càn Quét (Q)+ đánh thường + Càn Quét và cuối cùng là chiêu cuối Bóng Ma Kỵ sĩ (R).

Top 5 tướng đi rừng giúp bạn leo rank nhanh thần tốc

Chưa kể, với điểm bổ trợ Dũng Khí Khổng Lồ, Hecarim nhận được lượng sát thương cũng như phòng thủ tương đối ổn, thích hợp với nhiệm vụ lao vào quấy rối đội hình.

Shyvana - 55%

Sau khi được làm lại "chút xíu", Shyvana trở thành con quái vật thực sự ở vị trí... đi rừng. Sự thay đổi ở chiêu cuối Hóa Rồng (R) giúp Shyvana không còn gặp bất kỳ cản trở nào khi lao vào đội hình địch, nó giống như chiêu cuối Không Thể Cản Phá của Malphite vậy.

Top 5 tướng đi rừng giúp bạn leo rank nhanh thần tốc

Vốn sở hữu khả năng dọn quái rừng nhanh, giờ đây, Shyvana lỳ lợm, mạnh mẽ hơn với bộ chiêu thức có khống chế "làm chậm", cùng khả năng gây sát thương theo phần trăm máu. Với điểm bổ trợ Dũng Khí Khổng Lồ, cô nàng rồng trở nên hung bạo hơn bao giờ hết với khả năng trâu bò, sống dai "như đỉa".

Vi - 55%

Chưa bao giờ bị thất sủng, đó là Vi - cảnh binh Piltover. Luôn nằm trong danh sách những tướng được sử dụng thường xuyên nhất, Vi càng thêm huy hoàng khi được vinh danh là "cơn ác mộng" của thời đại sát thủ này.

Top 5 tướng đi rừng giúp bạn leo rank nhanh thần tốc

Khả nặng dọn rừng nhanh, khỏe, Vi mang trong mình nguồn sức mạnh rất lớn ngay từ những cấp độ đầu tiên, với những cú đấm xuyên giáp từ chiêu Cú Đấm Phá Giáp (W), khả năng gây sát thương liên tục với Cú Đấm Xuyên Thấu (E).

Đáng sợ hơn, Nàng cảnh binh "tay đấm thép" này trở nên vô cùng bá đạo với điểm bổ trợ Dũng Khí Khổng Lồ. Hãy thử nhìn lượng giáp xuất hiện mỗi khi cô ta tung chiêu, đủ khiến những sát thủ "máu mặt" phải nhụt chí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.