LMHT: Top 5 tướng đường giữa chỉ cần pick đã thắng 50% trong phiên bản 6.5

23/03/2016 16:00 GMT+7

Cùng điểm qua 5 vị tướng đường giữa đang là "hot pick" trong phiên bản 6.5 của Liên Minh Huyền Thoại.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), những vị tướng có tỉ lệ chiến thắng cao nhất luôn được các game thủ ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu xem 5 vị tướng đường giữa nào đang "hot" nhất trong phiên bản 6.5 nhé.

  • Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 52,89%

Đầu tiên trong danh sách này là pháp sư Malzahar - Tiên Tri Hư Không. Đã qua rất nhiều mùa giải cũng như phiên bản nhưng Malzahar vẫn duy trì sự ổn định của mình với lối chơi cực kì hiệu quả. Lựa chọn Malzahar, game thủ tập trung vào lối chơi tập trung farm lính và đẩy đường rất tốt cùng sát thương tương đối cao. Dĩ nhiên, không thể không nhắc đến chiêu cuối Âm Ti Trói Buộc với khả năng gây áp chế vô cùng khó chịu.

[mecloud]rYuKI3m9EV[/mecloud]

Cướp Baron với Malzahar

  • Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 52,95%

Sau Malzahar, chúng ta đến với một lựa chọn khá "dị" là Vel’Koz, với Con Mắt Hư Không, đội tuyển Saigon Jokers (SAJ) đã giành được ngôi vị cao nhất tại Coca-Cola Championship Series 2016 (Coca-Cola CS). Tỉ lệ thắng với Vel’Koz gia tăng vì vị tướng này đang rất phù hợp với meta thời điểm hiện tại.

Vel’Koz rất mạnh với khả năng cấu rỉa máu cững như khắc chế những vị tướng "trâu bò" nhờ nội tại Phân Rã Hữu Cơ của mình. Với Vel’Koz trong đội hình là bạn đã sở hữu một vị tướng có lượng sát thương cực lớn trong mọi giai đoạn trận đấu.

[mecloud]AqNsiTo5WW[/mecloud]

Vel’Koz trong tay Foxdrop

  • Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 53,06%

Đứng ở vị trí thứ 3 là Giám Hộ Thời Gian - Zilean, vị tướng này đang được dùng khá nhiều ở vị trí đường giữa nhờ khả năng bảo kê đồng đội. Thật vậy, chiêu cuối của Zilean có thể giúp xạ thủ hồi sinh, gây được nhiều sát thương hơn nhất là những "cỗ pháo hạng nặng" như Kog’Maw.

Trong các trận đấu chuyên nghiệp, nhờ sở hữu kỹ năng tăng tốc chạy tương tự như Lulu mà Zilean có thể giúp xạ thủ di chuyển thoải mái để cấu rỉa máu hay rút lui.

[mecloud]viuULkqVpa[/mecloud]

Solo Zilean giữa Froggen và Aphromoo

  • Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 53,66%

Lux là một trong những pháp sư an toàn nhất ở khu vực đường giữa với bộ kỹ năng tự bảo vệ bản thân mình. Với Lăng Kính Phòng Hộ, Tiểu Thư Ánh Sáng có khả năng tạo một lượng giáp để bảo vệ cả Lux lẫn đồng đội, giúp cô sống sót tốt trong giao tranh.

Khả năng dọn dẹp lính cũng là một điểm mạnh của Lux, giúp cô có thể biến về mua đồ, hoặc đảo đường hỗ trợ đồng đội. Dĩ nhiên, không thể không nhắc đến chiêu cuối Cầu Vồng Tối Thượng với tầm bắn cực xa.

[mecloud]JlhNIJUcpF[/mecloud]

Nữ game thủ dễ thương chơi Lux cực hay

  • Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 53,74%

Đứng thứ 5 trong danh sách là Quinn - Đôi Cánh Demacia. Từ khi được nâng cấp sức mạnh, cô nàng không chỉ là một xạ thủ mạnh mẽ, cơ động mà còn có thể đi đường giữa vô cùng hiệu quả.

Sở hữu sát thương lớn cùng chiêu cuối Đi Qua Đồn Địch, Quinn có thể tự xuất hiện mọi lúc mọi nơi trên bản đồ để giúp đỡ đồng đội. Nhờ khả năng đảo đường mạnh, có Quinn trong đội hình sẽ tạo lợi thế cho bạn về người và giúp cho đồng đội dễ dàng chiến thắng giao tranh tổng hơn.

[mecloud]YMqD40dUZ1[/mecloud]

Khi Faker cầm Quinn đi mid

Trên đây là 5 vị tướng đường giữa hiệu quả nhất trong phiên bản 6.5 mà Thanh Niên Game gợi ý cho bạn. Vậy lựa chọn của bạn trong LMHT là gì? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.