LMHT: Top 5 tướng đường trên chỉ cần pick đã thắng 50% trong phiên bản 6.6

25/03/2016 11:29 GMT+7

Cùng điểm qua 5 vị tướng đường trên đang là "hot pick" trong phiên bản 6.6 của Liên Minh Huyền Thoại.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), những vị tướng có tỉ lệ chiến thắng cao nhất luôn được các game thủ ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu xem 5 vị tướng đường trên nào đang "làm mưa làm gió" trong phiên bản 6.6 nhé.

  • Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 50,02%

Đầu tiên trong danh sách này là Nữ Kiếm Sư Fiora. Trong phiên bản 6.6, cô nàng này đã bị giảm sức mạnh đáng kể khi chiêu E - Nhất Kiếm Nhị Dụng bị giảm thời gian làm chậm cũng như phạm vi và sát thương đến từ Nội tại cũng chỉ còn có 2% thay vì 3%.

Điều này khiến Fiora "khó thở" hơn về cuối trận trước những vị tướng "trâu bò" như Nautilus hay Rammus v.v. Tuy nhiên, đối với những game thủ thì "càng khó càng thách thức" và Fiora vẫn là một vị tướng cực "hot" với bộ kĩ năng thể hiện được kỹ năng và trình độ người chơi.

[mecloud]DIJgvz33cZ[/mecloud]

  • Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 50,66%

Còn nhớ tại Chung kết Thế giới mùa 2015, Darius là vị tướng có "vinh dự" bị cấm nhiều nhất trong các trận đấu và khi để hở ra Đại Tướng Noxus, pentakill là điều mà tất cả những ai đối đầu với Darius đều lo sợ.

Bẵng đi một thời gian khá dài, Darius đã bị Riot Games giảm sức mạnh và mất tích ở đấu trường chuyên nghiệp. Thế nhưng, trong phiên bản 6.6 mới nhất, Đại Tướng Noxus đang "nhen nhóm" khả năng trở lại khi các tướng khác bị "đì" thê thảm.

[mecloud]VuEMfRB5mw[/mecloud]

  • Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 52,1%

Malphite là một vị tướng theo xu hướng "dễ chơi dễ trúng thưởng" và không ngạc nhiên khi Mảnh Vỡ Thiên Thạch được game thủ lựa chọn rất nhiều trong LMHT và phiên bản 6.6 cũng không phải ngoại lệ.

Với Nội tại biến Malphite trở thành một "lớp đá" cứng cáp cùng chiêu cuối Không Thể Cản Phá "thần thánh", Malphite có khả năng xoay chuyển giao tranh trong chớp mắt và vị tướng này hiện đang sở hữu tỉ lệ chiến thắng rất cao ở đường trên: 52,1%.

[mecloud]K39qpqaOkQ[/mecloud]

  • Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 52,42%

Người Giữ Búa Poppy quá "hot" trong các giải đấu khi là lựa chọn hàng đầu ở khu vực đường trên bởi khả năng khống chế mạnh. Do đó, cô nàng Yordle này đã bị giảm sức mạnh trong phiên bản 6.6.

Sát thương từ chiêu Q - Búa Chấn Động bị giảm , Nội tại Sứ Giả Thép cũng bị giảm tầm đánh cộng thêm khiến các fan của Poppy lo lắng. Chưa dừng lại ở đó, chiêu E - Xung Phong cũng bị giảm tầm sử dụng. Vậy, tổng hợp của những điều trên là gì? Mặc kệ bị nerf thảm, Poppy vẫn là vị tướng rất được yêu thích và được nhiều game thủ lựa chọn trong phiên bản 6.6.

[mecloud]XlDD6HTy4j[/mecloud]

  • Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 52,55 %

Nautilus đang cực kì "hot" trong các phiên bản gần đây khi là vị tướng đường trên được lựa chọn nhiều nhất trong các giải đấu chuyên nghiệp. Với sự cứng cáp nhờ chiêu W - Cơn Giận Của Người Khổng Lồ và hướng lên giáp phòng ngự, Nautilus là một "tanker" đích thực ở đường trên.

Bên cạnh chiêu Q - Phóng Mỏ Neo để tiếp cận những "con mồi" yếu máu, chiêu cuối Thủy Lôi Tầm Nhiệt là chiêu "không bao giờ trật" khiến Nautilus là nỗi ác mộng với xạ thủ và pháp sư của team địch. Thế nên, không khó hiểu khi gã Khổng Lồ Biển Sâu đang sở hữu tỉ lệ chiến thắng cực cao trong phiên bản 6.6: 52,55%

[mecloud]ZGbjFMRbL7[/mecloud]

Trên đây là 5 vị tướng đường trên hiệu quả nhất trong phiên bản 6.6 mà Thanh Niên Game gợi ý cho bạn. Vậy lựa chọn của bạn trong LMHT là gì? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.