LMHT: Top 5 tướng nữ "chuẩn men" nhất

01/03/2015 09:00 GMT+7

Dưới đây là 5 nữ tướng trong Liên Minh Huyền Thoại nhưng lại sở hữu ngoại hình và phong cách cực kỳ nam tính..

1. Poppy

Mở đầu danh sách này là Sứ Giả Thép của Demacia. Nghe đến tước hiệu thôi chúng ta cũng có thể hình dung ra một chiến binh mạnh mẽ từ bề ngoài tới tính cách. Đúng như vậy, từ khi sinh ra Poppy đã không giống những cô bé yordle khác.

LMHT: Top 5 tướng nữ

Cô cảm thấy thích thú với khói lửa lò rèn hơn là những trò chơi nữ tính. Với chiếc búa kế thừa từ bố, vị tướng có cái tên "Hoa Anh Túc" này sẵn sàng nghiền nát bất cứ đối thủ nào bằng sức mạnh và ý chí của mình.

LMHT: Top 5 tướng nữ

2. Vi

Với hình xăm hình số sáu la mã (VI) trên má trái cùng đôi găng tay Hextech khổng lồ, Cảnh Binh Piltover là hiện thân cho những người từng sa ngã để rồi bây giờ luôn chiến đấu vì lẽ phải. Tất cả những kẻ xấu xa, tội phạm, khi nghe tới cái tên Vi đều phải ái ngại.

LMHT: Top 5 tướng nữ

Bất cần làm nên sự đáng sợ, nếu loại Vi ra top những nữ tướng mạnh mẽ nhất không biết chừng người viết sẽ phải lãnh chọn hai cú đấm trời giáng của cô nàng này.

LMHT: Top 5 tướng nữ

3. Leona

Nếu được hỏi "Ai là tướng hỗ trợ mạnh mẽ nhất?", chắc chắn nhiều người nghĩ ngay tới cái tên Leona. Với tấm khiên to chảng, cây trường kiếm nặng nề cùng bộ giáp vàng cứng cáp, chẳng ai có thế ngờ đằng sau tất cả những thứ đó là một cô gái.

LMHT: Top 5 tướng nữ

Sống và hy sinh cho chính nghĩa, chính nghĩa của Valoran, chính nghĩa của Solari, chính nghĩa của ánh sáng mặt trời, chính nghĩa của Bình Minh Rực Rỡ, không ai khác chính là Leona.

LMHT: Top 5 tướng nữ

4. Sejuani

Thời xưa có Mộc Lan xông pha trên yên ngựa dẹp loạn đảng, thời nay trong Liên Minh Huyền Thoại có Sejuani cưỡi... lợn bình thiên hạ. Được sinh ra từ cái giá lạnh khắc nghiệt của Freljord, cô luôn mang trong mình tư tưởng "Chỉ có kẻ mạnh mới có thể tồn tại", và suy nghĩ ấy thể hiện rất rõ trong vẻ bề ngoài của Cơn Thịnh Nộ Mùa Đông.

LMHT: Top 5 tướng nữ

Cùng con "thần mã" hung dữ của mình, Sejuani luôn chiến đấu với lòng tự tôn cao nhất, tự tôn của bản thân cũng như tự tôn của bộ tộc.

LMHT: Top 5 tướng nữ

5. Riven

Đứng cuối danh sách nhưng cũng không hề kém cạnh so với những cái tên phía trên. Riven luôn luôn là một biểu tượng cho sự dũng cảm. Hình ảnh cô nàng này tả xung hữu đột, xả thân lao vào đội hình địch vì nghĩa lớn đã không còn xa lạ.

LMHT: Top 5 tướng nữ

Với thanh "Đồ Long Đao" to bản, bộ giáp nhẹ phong trần cùng ánh mắt sắc lạnh, Kẻ Lưu Đày chưa từng ái ngại bất cứ đối thủ nào trong LMHT.

LMHT: Top 5 tướng nữ

BONUS

Thanh Niên Game xin khuyến mãi thêm cho bạn đọc ba tướng nam giới nhưng lại "nữ tính" chẳng kém gì chị em.

LMHT: Top 5 tướng nữ

Ezreal vốn nổi tiếng ẻo lả. (Ảnh: DeviantArt)

LMHT: Top 5 tướng nữ

Và tình nhân của Ezreal - Taric. (Ảnh: DeviantArt)

LMHT: Top 5 tướng nữ

Cuối cùng là thần tình ái Varus. (Ảnh: DeviantArt)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.