LMHT: Top 5 tướng 'siêu bá đạo' giúp Huni nổi tiếng khắp thế giới

05/12/2016 11:30 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm lại những vị tướng làm nên tên tuổi của Huni - 'người được chọn' nơi đường trên của SKT T1

Riven

SKT T1 Huni và 5 vị tướng làm nên tên tuổi

Chắc hẳn những người hâm mộ từng xem Chung Kết Thế Giới 2015 đã quá quen với câu nói: "Tôi sẽ khiến Riot Games phải xóa Riven khỏi Liên Minh Huyền Thoại" của anh chàng Huni này. Mặc dù cộng đồng hâm mộ từng "ném đá" Huni cực kỳ nhiều sau câu nói này, đặc biệt là sau việc anh đã bị Smeb hành tan nát nhưng không thể phủ nhận rằng Riven trong tay Huni cũng rất bá đạo.

Quên việc thua trước Smeb hay Marin đi, đây mới thực sự là Riven của Huni

Có thể nói rằng, Riven là hiện thân của chính Huni, một đại công thần nhưng cũng là một kẻ tội đồ ở tất cả các đội tuyển mà anh từng thi đấu. Riven là vị tướng đưa tên tuổi của Huni lên hàng siêu sao, nhưng cũng chính là vị tướng khiến anh trở thành mục tiêu của mọi cuộc ném đá từ người hâm mộ.

Lucian

SKT T1 Huni và 5 vị tướng làm nên tên tuổi

Đây là vị tướng mà Huni từng tự tin đưa vào sử dụng trong trận đấu Bán Kết LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, trong khi đối thủ của họ là đương kim vô địch Bắc Mỹ khi đó: Team Solomid. Đối thủ trực tiếp của Huni/Lucian khi đó chính là Hauntzer/Maokai.

Kết quả trận đấu đó thì có lẽ ai từng xem đều đã biết, Immortals tan nát, Huni tan nát và câu chuyện "Lucian đường trên" trở thành trò hề trong mắt tất cả những người hâm mộ. Thế nhưng cũng sau trận thua đó, rất nhiều chuyên gia đã khẳng định rằng Lucian đường trên rất mạnh và sẽ được tin dùng trong tương lai, chẳng qua Huni sử dụng không thành công là do Immortals không triển khai tốt chiến thuật, dẫn tới Huni không thể gồng gánh nổi.

Ryze

SKT T1 Huni và 5 vị tướng làm nên tên tuổi

Nhắc tới những vị tướng làm nên tên tuổi của Huni mà quên mất Ryze thì chính là một sai lầm. Rõ ràng, Ryze của Huni tuy không thể so sánh của Ryze của Faker nhưng độ "bá đạo" chắc chán cũng thuộc hàng "top" thế giới.

Có thể nói, Huni là một trong những tuyển thủ đầu tiên sử dụng thành công Ryze sau khi gã pháp sư lang thang được chỉnh sửa hồi 2015. Và ở thời điểm đó, thậm chí Faker chỉ mới đang "luyện tay" với vị tướng này, chứ chưa đưa vào bất cứ giải đấu nào.

Rumble

SKT T1 Huni và 5 vị tướng làm nên tên tuổi

Rumble chính là vị tướng đưa Huni lên ngang tầm với những Smeb hay Marin. Với Rumble, Huni đã đạt tới cảnh giới bất bại trong toàn bộ sự nghiệp thi đấu ở Bắc Mỹ của anh (thắng 100%). Và hơn hết, chắc người hâm mộ còn nhớ tới pha 1 vs 2 này:

Tội cho anh chàng Marin!

Nạn nhân không ai khác chính là "Soái ca" Marin và "Thánh nerf" Faker!

Hecarim

SKT T1 Huni và 5 vị tướng làm nên tên tuổi

Cũng như Riven, Hecarim lại là một vị tướng "gây tranh cãi" nữa của Huni. Gã nhân mã hùng mạnh này từng đưa Huni trở thành con quái vật không thể cản phá nơi đường trên, nhưng cũng đồng thời biến anh thành một kẻ tội đồ "lạc lõng" giữa đội hình đối phương và hiến mạng trong nhiều pha giao tranh không cần thiết.

Hecarim trong tay Huni là kẻ khát máu đáng sợ khi không ngừng "tung vó" thẳng vào đội hình của đối phương và bằng mọi cách tiêu diệt các vị trí chủ lực.

Trở về SKT T1 một lần nữa, Huni chắc chắn đang muốn kiếm tìm lại những vinh quang mà anh từng bỏ lỡ trong quá khứ - khi còn là thực tập sinh trẻ tuổi của SKT. Ban huấn luyện của đội tuyển đương kim vô địch thế giới cũng đã nói rằng "Trên nhiều khía cạnh khác nhau, Huni dường như là tuyển thủ có tiềm năng phát triển nhất", và do đó, việc Huni về SKT T1 dường như đã được tính toán từ trước.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.