LMHT: Top 5 tướng từng sở hữu kỹ năng 'siêu khủng khiếp' trong quá khứ

07/11/2016 18:00 GMT+7

Tất cả đều là những vị tướng từng làm mưa làm gió trong quá khứ...

Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ

[mecloud]NImplCldMP[/mecloud]

Trước đây, chiêu Dòng Chảy Ma Pháp của Ryze là chiêu cuối với tác dụng quăng quả cầu năng lượng lên đối phương và có khả năng nhảy qua các mục tiêu khác nhau. Nhưng nếu Ryze sử dụng chiêu thức này lên những mục tiêu đơn độc đứng gần, quả cầu sẽ nhảy qua liên tục giữa người chơi và mục tiêu, đồng thời ‘bào’ máu đối phương với tốc độ ánh sáng. Khi bị dính chiêu thức này, hầu như mục tiêu không có cách nào để chống lại điều này và chỉ đành chịu chết mà thôi. Thế nên Riot Games đã chuyển Dòng Chảy Ma Pháp thành chiêu E và giảm sức mạnh để giảm bớt khả năng bá đạo của chiêu thức này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Zilean - Giám Hộ Thời Gian

Zilean là một trong những vị tướng cực kì khó chịu khi Đảo Ngược Thời Gian (R) có thể giúp đồng độ hoặc bản thân có thể sống lại trong khoảng thời gian nhất định 5 giây. Nhưng các bạn có biết rằng trong giai đoạn beta, chiêu cuối bá đạo nào của vị Giám Hộ Thời Gian có thời gian tác dụng lên tới... 60 giây. Kể cả khi đối phương có hạ gục được mục tiêu đang có hiệu ứng hồi sinh, không lâu sau đó Zilean đã hồi chiêu xong và sẵn sàng sử dụng ngay lên đồng đội tiếp theo.

Sion - Chiến Binh Bất Tử

[mecloud]AVBCI2VUZD[/mecloud]

Trong thời gian từ mùa 1 đến mùa 4, Sion thường có 2 cách chơi khác nhau là tướng đỡ đòn hoặc tướng Pháp Sư. Tất nhiên phiên đỡ đòn thì cũng không khác là mấy so với hiện tại, nhưng còn phiên bản Pháp Sư thì như thế nào? Trước khi được làm lại, Sion có 2 kĩ năng gây hàng tấn sát thương lên đối phương chỉ trong nháy mắt là chiêu Q và W. Trong khi Q làm choáng đối phương, Sion kích hoạt W sẵn trước và khi hết thời gian sẽ nổ và gây sát thương siêu khủng nhờ tỉ lệ tắng sát thương theo SMPT lên tới 200%. Có nghĩa là nếu SMPT của Sion là 500 thì sát thương sẽ gây thêm lên tới 1000. Rất bá đạo phải không nào?

Blitzcrank - Người Máy Hơi Nước

Dù rằng giờ đây, Blitzcrank không có nhiều đất diễn tại đấu xếp hạng hoặc đấu trường chuyên nghiệp, thế nhưng trước đây hắn ta là một trong những ‘cái gai trong mắt’ của rất nhiều người chơi. Ví dụ như Chiêu Trường Điện Từ (R) có thời gian câm lặng lên tới ... 5 giây, nhờ đó anh có thể khắc chế hầu như mọi Pháp Sư. Chưa kể, Blitzcrank có thể vừa kết hợp Bàn Tay Hỏa Tiễn (Q) và phép Tốc Biến để kéo dài khoảng cách kéo một cách bất thường. Một khi dính những chiêu thức này, đối phương hầu như khó có khả năng sống sót khi dính những chiêu thức cực kì khó chịu của gã Người Máy Hơi Nước.

Karthus - Tiếng Ru Tử Thần

Tốt hơn hết là xả toàn bộ chiêu thức vào hắn từ xa để giảm thiểu thiệt hại

Còn đối với vị thần chết của Quần Đảo Bóng Đêm, nội tại của hắn trong giai đoạn beta còn bá đạo hơn. Đó là Vong Hồn giúp Karthus sau khi chết có thể sử dụng các chiêu thức lên tới 10 giây (trong phiên bản hiện tại là 7 giây). Nhưng bá đạo hơn, nếu hạ gục một vị tướng trong khoảng thời gian này sẽ giúp hắn hồi sinh ngay lập tức tại nhà chính. Thông thường, gã thần chết này đã nổi tiếng với khả năng đoạt mạng đối phương từ xa với Khúc Cầu Hồn (R). Và khi có chiêu nội tại bá đạo này, việc khiến Karthus biến mất trong khoảng thời gian ngắn là một trong những ‘nhiệm vụ bất khả thi’ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.