LMHT: Top 5 vị tướng 'chọn là thắng' tại Chung Kết Thế Giới 2016

06/10/2016 20:00 GMT+7

Hiện tại, Skarner và Aurelion Sol đang nắm giữ có tỉ lệ thắng cao nhất với 100%.

Lucian - Tỉ lệ thắng: 80%

Dù không được chọn nhiều như những tướng Xạ Thủ khác trong Liên Minh Huyền Thoại, thế nhưng Lucian lại có tỉ thắng cao nhất với 4 trận thắng và 1 trận thua. Hiện tại, những vị tướng Đỡ Đòn tại đường trên rất trâu bò khiến các Xạ Thủ gặp khá nhiều khó khăn khi phải giải quyết những mục tiêu này. Vì vậy, Lucian phong cách "Hàn Xẻng" với khả năng bào máu tướng Đỡ Đòn vẫn còn rất hữu dụng tại giải đấu lần này.

Thời gian đầu trận hầu như Lucian không sợ thua kém vị tướng nào, còn tới cuối trận thì Thanh Trừng (R) cũng tỏ ra rất hiệu quả trong việc gây hàng tấn sát thương lên đối phương. Với những lí do đó, việc Lucian sở hữu cho mình tỉ lệ thắng như trên cũng là điều dễ hiểu.

Nidalee - Tỉ lệ thắng: 83%

Là vị tướng được sử dụng nhiều thứ 4 trong số những tướng đi rừng, thế nhưng Nidalee lại hấp dẫn đến mức các đội nếu không chọn được sẽ cấm với chỉ số cấm/chọn 100%. Sở hữu khả năng dọn lính rừng nhanh chóng, sát thương lớn giúp Nidalee có thể đối đầu với bất kì tướng đi rừng nào của đối phương đã khiến cô được ưa chuộng như vậy.

Chưa kể đối với đấu trường chuyên nghiệp, hầu như thành viên nào cũng có kĩ năng ‘cực đỉnh’ nên việc sử dụng cô nàng Thợ Săn Quái Thú này một cách tối ưu nhất là việc hoàn toàn dễ dàng. Thông thường, những người chơi sử dụng tại CKTG đều lên trang bị Dao Săn Bắt: Thần Vọng, Trượng Pha Lê Rylai và Cốc Quỷ Athene để tối đa hóa lượng sát thương gây ra và khả năng đối đầu với tướng khác.

Alistar - Tỉ lệ thắng: 88,9%

Trong số những vị tướng Hỗ Trợ, Alistar luôn được mọi người ưa thích sử dụng vì khả năng công thủ toàn diện của mình. Trong lúc tấn công, nếu thực hiện combo Bò Húc (W)Nghiền Nát (Q) chính xác sẽ tạo điều kiện đồng đội đứng sau có thể xả hàng tấn sát thương trong đối phương đang bị hất tung. Còn khi phòng thủ, Bất Khuất (R) giúp Quái Vật Đầu Bò có thể giảm sát thương lên tới 50/60/70% và đỡ đòn cho đồng đội cực kì hiệu quả. Nhất là khi vào tay của aphromoo của CLG, Alistar trở thành một con quái vật thật thụ và giúp CLG giành được chiến thắng vang dội trước ROX với chỉ số KDA 18.0.

Skarner - Tỉ lệ thắng: 100%

[mecloud]fMiZ6YmnAe[/mecloud]

Cùng với Olaf, Skarner cũng là một gương mặt lạ tại vị trí đi rừng trong giải đấu năm nay. Dù không sở hữu khả năng gây sát thương khủng như Lee Sin, Elise hay Nidalee, thế nhưng Skarner lại tỏ ra rất khó chịu với những pha làm choáng từ Đuôi Bọ Cạp (E). Ngoài ra, khả năng di chuyển nhanh và tạo giáp từ Lớp Vỏ Tinh Thể cũng khiến chú bò cạp rất phù hợp với những đội hình có tốc độ di chuyển nhanh để mở giao tranh tốt như trận đấu giữa Samsung Galaxy và Royal Never Give Up.

Aurelion Sol - Tỉ lệ thắng: 100%

Trong ngày thi đấu đầu tiên Aurelion Sol đã giành chiến thắng giữa Team Solomid và Royal Never Give Up, Aurelion Sol đã gặp lỗi và trận đó phải đấu lại và mãi cho tới ngày 4 mới mở lại. Thế nhưng ngay sau khi vừa được "xổng chuồng", Aurelion Sol đã giúp Counter Logic Gaming và Flash Wolves giành chiến thắng trước 2 đối thủ nặng kí là ROX Tigers và SKT Telecom T1.

[mecloud]tO6QYlybsp[/mecloud]

Điều này đến từ khả năng đi gank tuyệt hảo của vị tướng này trong thời gian đầu trận, giúp các đội có khả năng giành lợi thế trận đấu cực tốt.Chưa kể giai đoạn đi đường, vị Ác Long Thượng Giới cũng tỏ ra nổi trội hơn những tướng pháp sư khác trong Liên Minh Huyền Thoại. Có lẽ trong những ngày thi đấu tiếp theo, các đội tốt hơn hết là nên cấm vị tướng này nếu không muốn ‘rồng thần’ cày nát cả đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.