LMHT: Top 5 vị tướng 'chọn là thắng' tại đường trên phiên bản 6.9

17/05/2016 18:00 GMT+7

Trong khuôn khổ bài viết này, Thanh Niên Game xin gửi đến quý độc giả top 5 tướng đường trên có tỉ lệ thắng cao nhất thời điểm hiện tại. Số liệu được dựa trên một thống kê gần đây của champion.gg - trang dữ liệu rất uy tín của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại quốc tế.

Đóng vai trò khá quan trọng trong những pha giao tranh tổng, những vị tướng đường trên là tiền phương vững chắc giúp Pháp SưXạ Thủ có thể thoải mái gây sát thương. Và sau đây là top những vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong phiên bản hiện tại từ bậc Bạch Kim trở lên của Liên Minh Huyền Thoại.

5. Maokai - Tỉ lệ thắng: 52.15%

Vị tướng đầu tiên trong danh sách này sẽ là Maokai, vị tướng ‘hot nhất’ tại MSI 2016 khi tỉ lệ cấm và chọn là 40/41 trận. Mặc dù MSI thi đấu tại phiên bản 6.8, tuy nhiên tại 6.9 thì meta tại đường trên cũng không thay đổi quá nhiều vì vậy việc hắn ta vẫn còn được ưa chuộng cũng là điều hợp lý. Chỉ cần hoàn thiện được từ 1 đến 2 trang bị đỡ đòn, vị Ma Cây này có thể hút sát thương và khiến ít nhất 2 vị tướng “bận rộn” trong khoảng thời gian ngắn tạo điều kiện cho đồng đội có thể xử lý những thành viên khác của họ.

4. Kayle - Tỉ lệ thắng: 53.23%

Không phải chỉ có Vayne là được hưởng lợi từ việc tăng sức mạnh của trang bị Cuồng Đao Guinsoo, Kayle không ngoại lệ. Khi đi đường, Kayle thường lên những trang bị tăng tốc độ đánh vì vậy chỉ cần 1-2 giây “khởi động” cô nàng đã có thể kiếm đủ 6 điểm cộng dồn kích hoạt nội tại trang bị Cuồng Đao Guinsoo. Lúc này Thiên Thần Phán Quyết có thể kiếm được Double Kill hoặc Triple Kill là “chuyện thường ở phường”.

[mecloud]gyNzj2CCHP[/mecloud]

3. Wukong - Tỉ lệ thắng: 53.86%

Tại phiên bản 6.9, trang bị Rìu Đen được giảm 400 vàng nhưng số sát thương chỉ giảm có 5 mà thôi. Mà đây lại là một trong những trang bị mà vị Hầu Vương sử dụng thay cho cây thiết bảng của mình, vì vậy hắn ta đã trở lại meta với vị trí đường trên. Gây sát thương theo vùng tốt, sử dụng Cân Đẩu Vân phóng tới kẻ địch và Thiết Bảng Ngàn Cân có thể “nện” bất cứ ai dám cản đường Thánh Vương, bao nhiêu đây đã quá đủ lý do tại sao Wukong lại đứng hạng 3 trong bảng xếp hạng.

[mecloud]sYvYlRhqQB[/mecloud]

2. Ekko - Tỉ lệ thắng: 54.32%

Đã qua nhiều đợt giảm sức mạnh, tuy nhiên tới giờ vẫn chưa có vị tướng nào có thể khắc chế hoàn toàn Ekko tại đường trên. Một khi hạ gục được từ 1 đến 2 mạng thì hắn ta có thể “gánh” cả đội tới chiến thắng một cách khá dễ dàng.

[mecloud]zjh6TzHJQo[/mecloud]

1. Galio - Tỉ lệ thắng: 56.2%

Một vị tướng những tưởng như đã trôi vào quên lãnh từ lâu, nhưng giờ đây Galio đã được trở lại meta kể từ khi các Pháp Sư được tăng sức mạnh. Nội tại Lớp Da Cổ Ngữ chuyển 50% tổng kháng phép của hắn ta thành sức mạnh phép thuật, vừa đỡ đòn, vừa có sát thương thì ai mà không thích. Thêm vào đó, kĩ năng Sự Báo Thù Của Durand (R) khiến đối phương gần đó phải tấn công hắn cũng là công cụ giúp cả đội có thể thoải mái hạ gục đối phương một cách dễ dàng.

[mecloud]tlcgUduenN[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng những vị tướng trong đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.