LMHT: Top 5 vị tướng có khả năng 'gánh đội' tốt nhất phiên bản 6.12

15/06/2016 18:00 GMT+7

Dự đoán những vị tướng nào sẽ "hot" nhất dựa theo những những thay đổi trong phiên bản 6.12.

Phiên bản 6.12 đã cập bến Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và chủ yếu nhắm đến Fizz, Corki và những trang bị của Xạ Thủ. Thông qua bản cập nhật tại trang chủ Riot Games, Thanh Niên Game sẽ chọn ra những vị tướng sẽ được sử dụng nhiều nhất trong phiên bản mới nhất này.

Caitlyn - Cảnh Sát Trưởng Piltover

Là vị tướng Xạ Thủ vẫn giữ lối lên đồ truyền thống nhưng vẫn mạnh từ những phiên bản trước. Tới phiên bản 6.12, Caitlyn còn mạnh hơn nữa khi nhận tin Vô Cực Kiếm được tăng thêm Sát thương vật lí (STVL). Chưa kể 2 cây Nỏ Thần Dominik và Lời Nhắc Tử vong đều được tăng 10 STVL, sẽ khiến cô nào có khả năng “làm gỏi” tướng Đỡ Đòn của đối phương một cách nhanh chóng.

Sivir - Nữ Chúa Chiến Trường

Có lẽ Sivir là người được hưởng lợi nhiều nhất trong phiên bản này, khi trang bị chính của vị Nữ Chúa này là Vô Cực Kiếm và Lưỡi Hái Linh Hồn. Tận dụng được tất cả trang bị STVL được tăng sức mạnh, sẽ là vũ khí giúp cô nàng này có thể “cạnh tranh” tốt với những vị tướng khác tại đường dưới

Trong thời gian đầu trận, Sivir chỉ cần sử dụng Gươm Boomerang (Q)Nảy Bật (E) để phòng thủ. Tới cuối trận, với lượng sát thương cao và chiêu cuối Săn Đuổi (R) sẽ là vũ khí giúp cô ta và đồng đội dễ giành chiến thắng trong giao tranh hơn.

Irelia - Ý Chí Của Lưỡi Kiếm

Đã từ lâu, điểm Bổ Trợ Quyền Năng Bất Khuất giúp Fizz, Ekko hay Maokai phục hồi máu khá tốt. Thế nhưng giờ đây điểm Bổ Trợ này được kể tăng sát thương một chút sát thương và giảm lượng hồi máu thì 3 vị tướng này sẽ gặp khó khăn trong việc bám đường hơn. Và đây là tin khá đáng mừng dành cho Irelia, vì cô nàng này chẳng cần điểm then chốt trong bảng Kiên Định cả.

LMHT: Hướng dẫn cách chơi Irelia lên Tam Hợp Kiếm đang 'hot' nhất hiện nay

Nhờ vào khả năng bám đường tốt, cô ta có thể thi đấu ngang cơ hơn khi đối đầu với 3 vị tướng đang "hot" nhất trong khoảng thời gian gần đây. Khi có được khởi đầu tốt, tới giữa trận cô ta hoàn toàn có thể gánh cả đội tới chiến thắng. Các bạn có thể tham khảo cách chơi và cách lên đồ của Irelia tại đây.

Vladimir - Thần Chết Đỏ

Trong thời gian đầu trận Vladimir khó có thể thi đấu trên cơ những vị tướng khác, thế nhưng chỉ cần trận đấu bước qua giai đoạn giữa trận trở về sau thì hắn ta vừa là tướng đỡ đòn, vừa là pháp sư rất khó chịu. Nếu không hạ gục hắn ta trong một nốt nhạc, mà cứ kéo dài giao tranh thì rõ ràng hắn ta là người có lợi nhất với khả năng vừa hút máu vừa gây sát thương. Hiện tại hắn ta đang được các tuyển thủ LCS ưa chuộng cũng bởi vì lý do trên.

Zac - Vũ Khí Bí Mật

Một khi đường trên đã có vị tướng gánh đội, tướng đi rừng lúc này sẽ nên chuyển sang tướng Đỡ Đòn để trở thành tấm khiên của cả đội. Ngoài ra Phù Phép Quỷ Lửa vẫn đang là trang bị “hot” nhất trong những trang bị đi rừng, thế nên Zac sẽ trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết. Với lượng máu trâu và nội tại Phân Bào sẽ khiến đối phương bận rộn, tranh thủ thời gian cho đồng đội có thể gây thêm sát thương.

Thông qua bài viết này, các bạn có thể thích ứng phiên bản 6.12 của Liên Minh Huyền Thoại nhanh chóng hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.