LMHT: Top 5 vị tướng nên sử dụng trong Hexakill

30/04/2016 20:40 GMT+7

Nếu đang có ý định "chiến" chế độ Hexakill, đây là top 5 vị tướng mà bạn không nên bỏ qua.

Sự kiện Hexakill - Twisted Treeline đã bắt đầu từ 12 giờ trưa ngày hôm qua (29.4), thế nhưng bạn có biết được những vị tướng nào nên sử dụng trong chế độ chơi mới này không? Sau đây là top 5 vị tướng nên sử dụng trong chế độ Hexakill của game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Katarina

Có lẽ không cần nói nhiều, Katarina là vị tướng hàng đầu nên sử dụng trong chế độ chơi này, bởi vì nếu canh đúng thời điểm “nhảy múa” giữa đội hình của đối phương thì việc hạ gục được 3 mục tiêu trở lên là điều không mấy khó khăn cả.

Lux

Tương tự như Ezreal, tất cả những gì cô ta làm đó làm “quấy rối” đối phương từ xa càng nhiều càng tốt. Một khi sắm được khoảng 2 trang bị hồi năng lượng thì cô ta có thể làm spam kĩ năng “từ sáng tới chiều” mà chả gặp vấn đề gì. Chưa kể lâu lâu kĩ năng Cầu Vồng Tối Thượng (R) có thể lấy vài mạng như “chơi”.

Nidalee

“Nữ Thợ Săn Quái Thú” cũng là 1 sự lựa chọn không tồi trong chế độ chơi này, bởi vì bụi rậm xuất hiện hầu như khắp mọi nơi trong bản đồ. Chỉ cần Phóng Lao (Q) chính xác, cô ta sẽ lao vào Cắn Xé (dạng báo) đối phương tơi bời. Thêm vào đó kĩ năng Bẫy Rập (W) cũng giúp Nidalee có thể xác định vị trí của đối phương khi họ cố gắng “móc lớp”.

Ezreal

Với nhiều kĩ năng cấu máu từ xa tốt và kĩ năng chạy trốn, Ezreal luôn khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Tất cả những gì người chơi sử dụng vị tướng này đó là đứng tít đằng xa để “xả đạn”, và khi thấy có bất kì thành viên nào lao tới thì sử dụng kĩ năng Dịch Chuyển Cổ Học (E) để chạy thoát. Sau đó cứ tiếp tục “cù nhây” đối phương cho tới hết trận. Quá dễ dàng phải không nào?

Braum

Trông có vẻ hơi lạc lõng trong đội hình gây hàng tấn sát thương trong tích tắc, tuy nhiên “Trái Tim của Freljord” lại là một thành viên Hỗ Trợ không thể thiếu trong Hexakill. Bởi vì bản đồ này sẽ tràn ngập những vị tướng có khả năng cấu rỉa từ xa hoặc có khả năng cơ động cao, và Braum sẽ là vị khắc tinh của những vị tướng đó. Với khả năng cản các kĩ năng bắn từ xa, nội tại Đánh Ngất Ngư và Băng Địa Chấn (R) sẽ khiến đối phương không thể bay nhảy “như chim” được.

Teemo (Khách mời danh dự)

Phải công nhận rằng bộ kĩ năng Q W E của vị yordle đáng ghét này không thật sự thích hợp với những pha giao tranh tổng. Tuy nhiên chỉ cần 1 kĩ năng duy nhất cũng đủ để Teemo có trong danh sách top 5 vị tướng nên sử dụng trong Hexakill, đó là Bẫy Độc Noxus. Với địa hình nhỏ hẹp và rắc rối khiến bẫy độc của “Trinh Sát Nhanh Nhẹn” này trở nên cực kì hiệu quả, nhất là khi đối phương hay di chuyển theo nhóm. Chỉ cần trang bị Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry và 1, 2 trang bị tăng sức mạnh phép thuật khác, Teemo hoàn toàn có thể khiến đối phương phải khóc thét khi đi đâu cũng đập phải nấm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.