LMHT: Top 5 xạ thủ chỉ cần pick đã thắng 50% trong phiên bản 6.6

27/03/2016 12:00 GMT+7

Cùng điểm qua 5 xạ thủ hiện đang là lựa chọn hàng đầu của người chơi trong phiên bản 6.6 của Liên Minh Huyền Thoại.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), những vị tướng có tỉ lệ chiến thắng cao nhất luôn được các game thủ ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu xem 5 xạ thủ nào đang là "hot pick" trong phiên bản 6.6 nhé.

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 52,62%

Đầu tiên trong danh sách này là Nữ Chúa Chiến Trường Sivir, cô nàng xạ thủ này đã không bị vướng phải bất kì đợt giảm sức mạnh nào gần đây. Với meta thiên về giao tranh tổng, Sivir lại tiếp tục trở lại cùng thanh thập tự gươm của mình chinh chiến trong Đấu Trường Công Lý.

Với chiêu E - Khiên Chống Phép "thần thánh" cùng chiêu R - Săn Đuổi có khả năng mở giao tranh, truy đuổi cũng như chạy trốn hiệu quả, không ngạc nhiên khi Sivir đang sở hữu tỉ lệ chiến thắng rất cao.

[mecloud]UGiWsx97wq[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 52,22%

Nghệ Sĩ Tử Thần Jhin là con bài dị đã góp phần giúp Saigon Jokers vô địch Coca-Cola Championship Series Mùa Xuân 2016. Với chiêu E - Cạm Bẫy Nghệ Thuật, những chiếc bẫy vô hình của Jhin tỏ ra vô cùng khó chịu hơn cả... nấm của Teemo.

Và khi con mồi đã vào trong tầm ngắm, chiêu R - Sân Khấu Tử Thần sẽ tiễn kẻ địch lên bảng đếm số với khoảng cách bắn cực xa. Tuy nhiên, "hành tung" của Nghệ Sĩ Tử Thần đã bị Riot Games phát giác và y sẽ dính một đợt "nerf nhẹ" trong phiên bản 6.7.

[mecloud]sej0XopWdU[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 51,74%

Trải qua nhiều đợt tăng, giảm sức mạnh nhưng Jinx - Khẩu Pháo Nổi Loạn vẫn luôn đứng "top" những xạ thủ được các fan yêu thích và lựa chọn. Một khi đã dính Q - Giật Bắn của Jinx hoặc ăn "Cạp Cạp" thì nạn nhân sẽ ăn thêm... hàng tá đạn từ súng to lẫn súng nhỏ của cô nàng ngổ ngáo này.

Với chiêu cuối - Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp, Jinx đã tạo nên hàng tấn siêu phẩm để đời kể từ khi "cô nàng 2 lưng" bước chân vào Đấu Trường Công Lý.

[mecloud]wZIar7OXiz[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 51,65%

Từ khi được nâng cấp, Phi Công Quả Cảm Corki trở thành một lựa chọn hàng đầu trong game lẫn trong các giải đấu chuyên nghiệp. Mỗi khi gã phi công già bay về nhà để lấy hàng tiếp tế, những pha mở giao tranh từ xa luôn là điều đáng sợ mỗi khi đối đầu với Corki.

Với khả năng gây 2 loại sát thương vật lý lẫn phép thuật, Corki còn được nhiều game thủ hàng đầu như Faker tự tin vác ra đường giữa với hiệu quả rất cao.

[mecloud]xQEKs28djv[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 50,83%

Nhà Thám Hiểm Ezreal chưa bao giờ hết "hot" trong LMHT, đặc biệt là ở vị trí xạ thủ. Với khả năng thoắt ẩn thoắt hiện nhờ chiêu E - Dịch Chuyển Cổ Học, Ezreal luôn được game thủ lựa chọn để thực hiện những pha highlight.

Mặc dù chiêu cuối - Cung Ánh Sáng của Ezreal không còn mạnh như xưa nhưng đa số người chơi vẫn rất yêu thích và "pick" Ezreal ở vị trí xạ thủ mỗi khi có thể.

[mecloud]y46xYsIwRn[/mecloud]

Trên đây là 5 xạ thủ hiệu quả nhất trong phiên bản 6.6 mà Thanh Niên Game gợi ý cho bạn. Vậy lựa chọn của bạn trong LMHT là gì? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.