LMHT: Top đội hình 'dị nhân' trong chế độ URF - Kỳ 2

24/04/2016 12:00 GMT+7

Hãy tiếp tục với những đội hình "dị nhân" trong chế độ URF Liên Minh Huyền Thoại cùng Thanh Niên Game...

'Báo thù rửa hận'

Đội hình: Karthus - Zyra - Kog'Maw - Yorick - Teemo

LMHT: Top đội hình 'dị nhân' trong chế độ URF - Kỳ 2

Ngay cả khi đã "nằm hít đất" thì những vị tướng này vẫn còn có thể kéo theo từ một đến vài mạng người mà chẳng cần làm gì nhiều. Karthus có thể "đặt bi" đến khi đối phương chóng mặt và chết hoặc xướng lên Khúc Cầu hồn trứ danh, Yorick có thể dùng bí thuật của Kẻ Đào Mộ để cứu sống chính hắn hoặc đồng đội một khoảng thời gian đủ để trả thù.

Chết rồi vẫn kiếm được pentakill!

Trong khi đó, chuyện "báo oán" của anh chàng đẹp trai Teemo có vẻ hơi "hên xui", vì mặc dù anh ta có thể đeo nấm chạy lăng xăng khắp bản đồ thì những quả nấm anh chàng này đặt lại cũng chẳng thể nào "dí theo" mục tiêu được. Tuy nhiên, chết vì nấm là một trong số những cái chết khó chịu bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Thiên la địa võng

Đội hình: Caitlyn - Nidalee - Teemo - Shaco - Maokai

LMHT: Top đội hình 'dị nhân' trong chế độ URF - Kỳ 2

Nấm ngon lắm nè, nhặt về mà nấu canh!

Chắc hẳn không còn gì để nói về khả năng đặt bẫy của những vị tướng này nữa. Trong chế độ chơi cơ bản, người chơi vốn đã rất bức xúc mỗi khi dẫm phải nấm của Teemo, bẫy của Caitlyn hoặc bị Chồi Cây của Maokai rượt đến "té đái".

"Định mệnh!"

Những điều này sẽ còn được nhân lên nhiều lần trong chế độ URF, khi mà mana là vô hạn và những chiêu thức này chỉ thường có thời gian hồi khoảng vài giây. Hãy thử tưởng tượng bạn vừa bước vào trong bụi cỏ với ý định rình rập đối phương, thì gặp ngay 5 cái chồi cây đang "quẩy nhiệt" trong đó! Thật kinh khủng!

'Trâu bò húc nhau, ruồi muỗi chết'

Đội hình: Malphite - Hecarim - Shyvana - Alistar - Sion

LMHT: Top đội hình 'dị nhân' trong chế độ URF - Kỳ 2

Chỉ nhìn qua những cái tên bên trên thôi đã thấy lạnh sống lưng. Tất cả đều là những 'hảo thủ" nằm trong danh sách "trâu nhất quả đất" và là nỗi khiếp sợ cho bất cứ ai phải đối đầu.

Gặp là húc!

Với đặc tính "không ngại va chạm", đội hình "trâu bò" này chắc chắn chẳng ngại việc lao vào và "làm cỏ" cả đội hình đối thủ chỉ với một lần kết hợp những chiêu thức vô cùng bá đạo.

Đốt cả thế giới

Đội hình: Brand - Annie - Rumble - Ziggs - Gấu béo Tibbers

LMHT: Top đội hình 'dị nhân' trong chế độ URF - Kỳ 2

Sau khi giúp Leonardo Dicaprio giành được tượng vàng Oscar, Gấu Tibbers đã trở lại Đấu Trường Công Lý để gia nhập "team đùa với lửa" cùng với Annie và đồng bọn.

"Đốt hết yêu thương này!"

Biệt đội "đốt cả thế giới" này chẳng có gì đặc biệt: một lão già nghịch bom - một đứa con nít - một Thần Lửa lo chuyện bao đồng - một thanh niên "mê gái" chơi người máy và một con gấu, không thể tự buff chạy nhanh, cũng không có khả năng lao vào địch như team "trâu húc", tuy nhiên, đây lại là top thanh niên cứng sẵn sàng "đốt cả thế giới" nếu như bị thách thức.

Đây chắc chắn là những đội hình thú vị nhất bởi tính chất vừa dị và vừa hiệu quả mà cộng đồng game thủ có thể áp dụng trong chế độ URF của Liên Minh Huyền Thoại khi mà chế độ cực nhộn này chỉ mở ở các máy chủ trên cả thế giới trong vài ngày!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.