LMHT: Top những kĩ năng cần chỉnh sửa ngay lập tức

09/07/2016 12:00 GMT+7

Ngoài Ryze, Riot Games cần phải thay đổi những kĩ năng của Fizz, Malphite và Gragas ngay và luôn để trò chơi trở nên cân bằng hơn.

Những vị tướng được Riot Games thiết kế trong khoảng thời gian gần đây có bộ kĩ năng được kết hợp với nhau khá ổn và hợp lý. Tuy nhiên trong khoảng thời gian phát triển ban đầu, có một vài vị tướng bị thiết kế lỗi và thậm chí là quá "phế" trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Bài viết này sẽ liệt kê 3 vị tướng có kĩ năng cần phải thay đổi ngay trong trò chơi.

Fizz - Chú Cá Tinh Nghịch

Hầu hết những tướng Đỡ Đòn đều cảm thấy rất khó chịu mỗi khi đối đầu với Fizz bởi vì kĩ năng Đinh Ba Hải Thạch (W). Bởi vì theo như Riot Games nhận định, khả năng gây sát thương theo thời gian (kĩ năng W) khiến người chơi đôi lúc không để ý và nhận lấy thất bại mỗi khi đối đầu với Chú Cá Tinh Nghịch.

[mecloud]u2hdxtfHJF[/mecloud]

Thậm chí Fizz trong tay Bjergsen còn "lỗi" hơn.

Chưa kể khả năng tăng sát thương theo phần trăm máu mất của mục tiêu cũng khiến đối phương bối rối, vì nhìn sơ qua lượng trang bị không nhiều nhưng khả năng gây sát thương rất cao. Dần dà khiến người chơi cảm thấy rằng đây là một vị tướng lỗi và ảnh hưởng không tốt lên những lần đối đầu sau này.

Malphite - Mảnh Vỡ Thiên Thạch

Thành thật mà nói, không có kĩ năng nào phế như Nắm Đấm Dung Nham (W) cả. Kể cả khi chơi theo phong cách lên toàn trang bị đỡ đòn, sức mạnh phép thuật hay hỗ trợ, người chơi cũng chẳng gây được bao nhiêu sát thương khi sử dụng kĩ năng này.

[mecloud]w9tclRf4aP[/mecloud]

Kĩ năng “phế” này không ảnh hưởng nhiều đến sự cân bằng của trò chơi, thế nhưng việc sở hữu chiêu thức hiếm khi nào sử dụng đôi lúc khiến người chơi cảm thấy khá nhàm chán khi sử dụng Malphite. Nếu tốt hơn, Riot Games nên thay thế chiêu W bằng kĩ năng đỡ đòn hoặc gây sát thương để bộ chiêu thức của Mảnh Vỡ Thiên Thạch trở nên hoàn thiện.

Gragas - Gã Bợm Rượu

Gypsylord, nhân viên thiết kế trò chơi của Riot Games, có chia sẻ rằng Lấy Thịt Đè Người (E) hơi bị động khi chỉ dùng để kết hợp duy nhất với phép Tốc Biến. Cứ mỗi 5 phút, Gã Bợm Rượu có khả năng làm choáng và hất văng mục tiêu tới vị trí mong muốn bằng chiêu E và R.

[mecloud]QqQNML0j5r[/mecloud]

Thông thường, mọi lối chơi đều có cách khắc chế để trò chơi cân bằng hơn. Nhưng hiện tại, không có vị tướng nào có khả năng ngăn Gragas thực hiện combo nói trên và điều này khiến trận đấu có sự hiện diện của Gã Bợm Rượu trở nên cực kì khó khăn. Thế nên Riot Games cần phải xem xét việc thay đổi kĩ năng này một cách hợp lý để Liên Minh Huyền Thoại trở nên cân bằng hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.