LMHT: Top những tình huống dở khóc dở cười khi đánh rank mùa 2016

21/01/2016 17:43 GMT+7

Mùa giải 2016 của Liên Minh Huyền Thoại đã làm mới hệ thống đánh rank (xếp hạng), hứa hẹn sẽ mang lại những tình huống dở khóc dở cười chưa từng có trong lịch sử vận hành game…

Hôm nay (21.1), Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chính thức hoàn tất những cập nhật cuối cùng của phiên bản 6.1, mang lại hàng loạt những đổi mới gây thích thú cho người chơi lâu năm. Trong đó, hệ thống đánh rank có khả năng mời người chơi cùng không giới hạn được xem là thay đổi đáng chú ý bậc nhất.

Tính năng này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giây phút thú vị bất ngờ cho người chơi, bao gồm cả những tình huống… cười ra nước mắt, dở khóc dở cười.

Những tình huống trong bài viết này được chọn lọc để mang lại tiếng cười và giải trí, tuy nhiên, đều xuất phát từ những tình tiết rất thực tế và có khả năng xảy ra rất cao.

Gặp trúng nguyên đội xài tool, đã update lên 6.1

[mecloud]x4PCRTdlwq[/mecloud]

QTV đấu với "thánh" tool

Người ta thường nói, đạo cao một thước, ma cao một trượng, thật vậy, chỉ mới “online” được vài giờ đồng hồ, đã có nhiều game thủ phản ánh về việc các tool hack tiếp tục xuất hiện trong game Liên Minh Huyền Thoại.

Chưa dừng lại ở đó, dân gian còn tương truyền rằng, buôn có bạn, bán có phường và… hack có hội. Nhiều khả năng, các tay sử dụng tool auto sau sẽ đồng loạt rủ nhau cùng đánh rank để tiện… bao che cho nhau, nếu điều đó xảy ra, thì sẽ thật xấu số nếu bạn lọt vào trận đấu này.

Đánh rank gặp ngay anh em nhà SKT T1

[mecloud]CCqPMhM2b1[/mecloud]

Quá xấu số khu đụng độ nguyên team SKT T1 trong đấu rank

Nghe giống như một câu chuyện cổ tích hù dọa trẻ em, nhưng đây là câu chuyện thực tế đã xảy ra tại máy chủ Hàn Quốc: gặp ngay '5 anh em siêu nhân' nhà SKT T1 khi cày rank.

Số là với hệ thống đánh rank mới của mùa giải 2016, người chơi có quyền mời thêm bốn đồng đội bất kỳ để cùng tham gia “chinh chiến”. Không bỏ lỡ cơ hội này, các thành viên của SKT T1 đã cùng nhau xông pha trận mạc, gieo rắc kinh hoàng lên các đối thủ khác tại chế độ đánh rank.

Với game thủ chơi tại máy chủ Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ không gặp phải “5 anh em siêu nhân” này, nhưng vẫn có khả năng đụng độ Boba Marines, Saigon Jokers… vào một ngày đẹp trời nào đó.

Bị xếp chung đội với QTV khi anh ta đang… streaming

[mecloud]cAVUdaHkVl[/mecloud]

QTV không giết được địch vì... chim ngắn

QTV là một game thủ có kỹ năng cá nhân rất cao tại Việt Nam, thành tích của anh chàng điển trai thuộc đội tuyển Boba Marines là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, bạn đã xem lãng tử của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt đánh rank bao giờ chưa?

Nếu đã xem rồi, thì chắc hẳn bạn cảm nhận được độ “xấu số” khi gặp phải đồng đội QTV khi tham gia chế độ đánh rank.

Với bản tính lãng tử bất cần thắng thua, mà chỉ đánh rank với tiêu chí… vui là chính, QTV đã mang lại nhiều phút giây cực kỳ thú vị cho những ai xem anh ta streaming đánh rank. Tuy vậy, chính sự tếu táo này lại khiến QTV “cày” rank thua nhiều hơn thắng, khiến nhiều đồng đội của anh ta phải than trời. Trên thực tế, dùng khả năng cá nhân cực cao nhưng anh chàng đã “rớt hạng” một lèo vào cuối mùa giải trước.

Ngồi chung quán net với team đối phương

rank 2016

"Nghe đồn thằng đi rừng team kia đang ngồi sau lưng anh em mình"

Tuy xác suất này là khá thấp, nhưng vẫn có khả năng xảy ra và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác… đau nhói con tim cho bạn. Thật vậy, ngồi chung quán net với 5 game thủ đối địch – đặc biệt là khi họ có cái đầu nóng – sẽ rất dễ mang lại nhiều tình huống “nhớ đời” cho người chơi.

Hãy cầu trời khấn phật rằng team bạn không phát hiện ra sự hiện diện của mình, nếu không, bạn sẽ phải đối diện với hàng loạt phản ứng thù địch kiểu như: bị ném những cái nhìn hằn học khi đối phương phát hiện bạn cướp bùa xanh; bị chửi phong long khi bạn giết được ai đó; hay nặng hơn là… ăn gạt tàn vào đầu nếu cướp thành công baron của họ.

Quán game của bốn tên đồng đội bị cúp điện

rank 2016

"Các bạn ơi, các bạn đi đâu rồi"

Một buổi tối đẹp trời nọ, bạn tham gia đánh rank và gặp phải bốn người đồng đội khác đang ngồi chung phòng máy. Bán sẽ cảm giác thế nào? Dĩ nhiên là rất mừng rỡ, vì cả bốn có sự giao tiếp và phối hợp tốt với nhau, xác suất chiến thắng cũng cao hơn, và bạn cũng được “hưởng sái” theo những người đồng đội này.

Tuy nhiên, ngay khi team bạn đang “xanh”, ăn mạng, ăn rồng đều đều… thì quán nét của 4 “tên” này bỗng dưng mất điện. Lúc đó thì dù có kêu đất, kêu trời, cũng không ai có thể giúp bạn lội ngược dòng nổi.

Chọn lane một đường, pick tướng một nẻo

rank 2016

Chọn lane trên nhưng pick đi rừng như đúng rồi

Cơ chế tìm trận đấu của mùa giải 2016 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự tiện ích cho game thủ, khi giờ đây, người chơi có quyền pick vị trí mình muốn tham chiến trước khi cuộc chơi bắt đầu.

Tuy nhiên, với một trò chơi mà bất kỳ tình huống éo le nào cũng có thể xảy ra, thì nhiều khả năng game thủ sẽ đụng độ kiểu đồng đội sau: chọn lane một kiểu, nhưng lại pick tướng theo hướng “chẳng liên quan”.

Tình tiết này có thể sẽ khiến cho cả team phải ức chế, mất tinh thần ngay trước giờ khởi tranh trận đấu!

Quên không khóa tướng, bị treo giò 5 phút

rank 2016

Có một thực tế mà không phải ai cũng biết: trong quá trình chọn tướng của chế độ đánh rank 2016, nếu không khóa tướng thì bạn sẽ bị… đá văng khỏi trận đấu và treo giò 5 phút. Quả thật, sẽ rất khó chịu nếu bạn gặp phải tình huống này, và càng khó chịu hơn khi mỗi trận đấu đều bị gián đoạn vì những người chơi khác quên khóa, diễn ra liên tục nối tiếp nhau.

Tuy nhiên, hy vọng rằng tình trạng này sẽ chấm dứt sau 2-3 tháng đầu tiên, khi game thủ đã nắm rõ hơn về quy tắc khóa tướng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.