LMHT: Top "tài tử" tại Mid-Season Invitational 2015

05/05/2015 07:30 GMT+7

Mid-Season Invitational quy tụ rất nhiều anh tài "võ công cao cường" nhưng ai trong số họ vừa đánh hay lại vừa... đẹp trai?

Mid-Season Invitational là một trong những vòng Chung Kết mini thuộc khuôn khổ hệ thống giải Liên minh huyền thoại (LMHT), được tổ chức xen giữa giải mùa Xuân và mùa Hè. Năm nay, 6 đội tuyển đứng đầu các khu vực sẽ hội tụ tại Hoa Kỳ, tranh tài để tìm ra ông vua của nửa đầu mùa 2015.

Bên cạnh những thông tin chính thống liên quan tới các đội tuyển, chiến thuật, những con bài bí mật có thể được sử dụng tại giải lần này, Thanh Niên Game cũng xin gửi tới độc giả, đặc biệt là những độc giả nữ, top... trai đẹp sẽ góp mặt tại Mid-Season Invitational lần này. Mỗi đội tuyển chúng tôi sẽ chọn ra một ứng cử viên sáng giá nhất để tranh chức mỹ nam nhằm tránh tình trạng "Kẻ hai bịch sữa người không bịch nào."

Team SoloMid - Santorin 

LMHT: Top tài tử của Chung Kết giữa mùa 2015

(Ảnh: LCS)

Chuyển sang thi đấu cho TSM từ đầu mùa giải 2015, tài năng đi rừng trẻ tuổi người Đan Mạch đang dần trở thành một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình đương kim vô địch LCS Bắc Mỹ mua Xuân 2015.

Với lối chơi cống hiến, luôn đặt đồng đội lên trên bản thân, Santorin là người đi rừng có xu hướng hỗ trợ cực tuyệt vời. Ở tuần thứ 2 LCS Bắc Mỹ mùa Xuân, anh sở hữu KDA 0/0/24 - hỗ trợ tới 24/26 mạng hạ gục mà TSM có được. Gương mặt thư sinh này hứa hẹn sẽ tốn nhiều giấy mực từ báo giới cũng như... nước bọt của các chị em.

SKT T1 - MaRin

LMHT: Top tài tử của Chung Kết giữa mùa 2015

(Ảnh: LCK)

Một trong những người chơi đường trên khét tiếng nhất LMHT thế giới ở thời điểm hiện tại, MaRin được đánh giá là có thể chơi tốt rất nhiều vị tướng. Chính sự đa dạng này khiến anh luôn là một đối thủ đáng gờm và rất khó đối phó ở đường trên.

Nổi tiếng với khả năng "tàn phá" chế độ Xếp hạng ở Hàn Quốc bằng Rumble, cũng như nhiều lần khiến đối phương khóc hận bằng quái vật Gnar tại LCK, chàng trai lạnh lùng ít cười này sẽ chinh phục trái tim người hâm mộ tại Mid-Season Invitational ra sao đây?

Edward Gaming - Deft

LMHT: Top tài tử của Chung Kết giữa mùa 2015

(Ảnh: LPL)

Trung Quốc thực sự là mảnh đất hứa cho anh chàng xạ thủ tài năng này. Deft cùng PawN đã tạo nên một cặp bài trùng, đưa EDG đến với chức vô dịch LPL sau khi đánh bại LGD Gaming, đội tuyển có sự góp mặt của hai đồng đội cũ khi còn thi đấu tại Samsung Galaxy (imp và Acorn).

Lối đánh táo bạo trong giai đoạn đi đường, kèm theo khả năng giữ vị trí tuyệt vời trong giao tranh, xạ thủ có khuôn mặt trẻ thơ này được kỳ vọng sẽ là tâm điểm của sự chú ý vào ngày 7.5 này tại Mỹ.

ahq e-Sports Club - Westdoor 

LMHT: Top tài tử của Chung Kết giữa mùa 2015

(Ảnh: LMS)

Được xem là lão tướng của LMHT Đông Nam Á, Westdoor vẫn luôn có một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Nhắc tới Fizz là người ta phải nhắc tới anh, với cách đánh cực kỳ khó chịu và có những pha lật kèo ngoài sức tưởng tượng.

Nửa đầu 2015 là quãng thời gian khá thành công của Westdoor cùng ahq. Đội tuyển của anh đã lên ngôi vô địch thuyết phục sau khi hạ gục yoe Flash Wolves ở Chung Kết. Hi vọng Westdoor và cộng sự sẽ làm nên chuyện ở Mid-Season Invitational năm nay.

Fnatic - ReignOver

LMHT: Top tài tử của Chung Kết giữa mùa 2015

(Ảnh: LCS)

Lại một "ộp-pa" khác lọt vào danh sách trai đẹp của Thanh Niên Game. Có vẻ như làn sóng Hàn hóa vẫn chưa bao giờ bớt nóng và ngày một lan tỏa ra khắp thế giới. ReignOver không chỉ hút hồn phái nữ bởi gương mặt thư sinh, mà còn làm những fan nam gật gù bởi khả năng đi rừng của mình. Anh là người đã tạo đưa làn sóng Rengar đến châu Âu, với lối đánh cực hổ báo, đồng thời cũng là một trong những game thủ sử dụng Rek'Sai khá thành công ở LCS. 

Besiktas e-Sports Club - Nardeus

LMHT: Top tài tử của Chung Kết giữa mùa 2015

(Ảnh: Wil Ccard)

Cái tên cuối cùng trong danh sách là một gương mặt tương đối mới, một ẩn số tại giải đấu lần này. Nardeus là xạ thủ người Czech thi đấu cho Besiktas e-Sports Club, anh cùng đồng đội vừa giành ngôi đầu tại International Wild Card 2015, giải đấu mà đội tuyển đại diện cho Việt Nam - Saigon Fantastic 5 đã lỡ mất cơ hội tham dự. Với tướng tủ là Lucian, cùng lối đánh khá táo bạo và mang tính cống hiến, chưa biết chừng anh chàng này cùng đồng đội lại là ngựa ô của giải năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.