LMHT: Top trang phục 'đáng tiền' nhất trong mùa giải 2016 - Kỳ 2

10/11/2016 12:00 GMT+7

Chắc chắn không thể không nhắc đến những trang phục cực kì ấn tượng như SKT 2015, Yasuo Huyết Nguyệt, Annie Công Nghệ, ... trong mùa giải 2016.

Tiếp tục với những trang phục hấp dẫn nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) mùa giải 2016, hôm nay Thanh Niên Game sẽ đưa ra những trang phục đã ‘móc túi’ không biết bao nhiêu người chơi.

Sion Người Máy Biến Hình

Khi mới ra mắt, 2 bộ phim Transformer và Pacific Rim đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ mọi người trên thế giới. Và điều này cũng không mấy khác biệt, khi Sion Người Máy Biến Hình (với chủ đề tương tự) ra mắt trong LMHT. Kể từ ngoại hình, giọng nói, cách di chuyển hay tấn công đều khiến người chơi cảm thấy một gã rô-bốt siêu hiện đại trong trò chơi. Nhưng đặc biệt hơn cả phải kể đến khả năng biến hình từ dạng hoàn chỉnh sang một công cụ cơ giới lao thẳng tới phía trước với tốc độ siêu nhanh. Chắc chắn điểm này đã đủ sức thuyết phục bất kì những fan hâm mộ của dòng phim rô-bốt biến hình.

Bộ trang phục SKT

Có thể nói rằng việc SK Telecom T1 vô địch 2 lần liên tiếp (2015 và 2016) đã khiến bộ trang phục này trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Thế nhưng bản thân những trang phục này cũng đã khiến Riot Games tốn rất nhiều công sức, khi họ đã phải làm lại lần thứ 2 mới vừa lòng fan hâm mộ cũng như các tuyển thủ của SKT. Với hàng loạt kĩ năng được thay đổi hiệu ứng, hiệu ứng biến về độc đáo theo yêu cầu của tuyển thủ đã khiến SKT Mùa 5 trở thành một trong những bộ trang phục vô địch đẹp nhất trong trò chơi.

Yasuo Huyết Nguyệt

[mecloud]oJP9lPmfJ7[/mecloud]

Ra mắt cùng với Kennen Huyết Nguyệt, Yasuo Huyết Nguyệt trông rất ngầu và phù hợp với vẻ bề ngoài lãng tử nhưng không kém phần bí hiểm. Các hiệu ứng kỹ năng của Yasuo giờ đây được thay đổi thành tông màu đỏ rất bắt mắt, cũng như những chi tiết khác đều được ‘nhuộm đỏ’. Hơn thế nữa, các kĩ năng cũng được thay đổi hiệu ứng khiến trang phục này càng hấp dẫn hơn, giúp việc ‘bòn tiền’ người chơi càng trở nên dễ dàng hơn.

Vayne Đoạt Hồn

Trang phục Vayne Đoạt hồn chỉ có thể sở hữu được thông qua tính năng Chế Tạo Hextech. Tuy nhiên, người chơi cũng cần độ may mắn khá nhiều mới sở hữu được trang phục này khi mở Rương Hextech. Vayne Đoạt Hồn có vẻ bề ngoài và màu sắc khá tương tự như Vladimir Đoạt Hồn với màu xanh lá cây và đen chủ đạo. Ngoài ra, trang phục này cũng có hành động biến về khá độc đáo khi cô bắn ra 3 linh hồn và sau đó hút vào vũ khí ‘trừng ác’ của mình trông rát ngầu.

Fizz Siêu Nhân Thiên Hà

Phiên bản đầu tiên của bộ trang phục Siêu Nhân Ngân Hà là Rumble từ tháng 4.2014 vẫn còn được khá nhiều người ưa thích. Thế nên việc Riot Games tiếp tục cho ra mắt thêm 3 trang phục khác của Fizz, Shyvana và Kindred vào tháng 6 cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng nổi bật nhất phải kể đến Fizz, khi vị tướng này được khoác lên mình bộ áo giáp với màu xanh chủ đạo trông cực kì bắt mắt và ngầu chẳng kém gì phiên bản trước đó. Không chỉ vậy, chú cá mập từ chiêu cuối của Fizz cũng được khoác lên mình bộ giáp rất "tông xuyệt tông" với chủ nhân của mình.

Annie Công Nghệ

Có thể nói rằng việc phải sở hữu một trang phục dựa vào may mắn là một trong những điều khiến mọi người phát cuồng vì nó, và Annie Công Nghệ là một trang phục như thế. Nếu muốn có được trang phục này, người chơi cần phải bỏ ‘rất rất’ nhiều tiền để mua Rương Hextech và cầu mong rằng có thể ra được mảnh trang phục này và sau đó dùng Tinh Hoa Cam để mở khóa. Trước đây, đã có game thủ phải mua tới ... 118 Rương và Chìa mới có thể sở hữu được trang phục này, điều này đã khiến mọi người hình dung được độ khó của việc sở hữu trang phục cực kì độc đáo này.

[mecloud]zK3v4MHbeF[/mecloud]

Thế nhưng trang phục này cũng rất đáng công sức mà mọi người người bỏ ra, khi Annie Công Nghệ có những đòn đánh, chiêu thức mang dáng vẻ của công nghệ Hextech rất đặc trưng. Chú gấu Tibber giờ đây cũng được khoát lên mình vẻ bề ngoài máy móc và mang hơi hướng của công nghệ đang hiện diện khắp nơi trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.