LMHT: Top trang phục 'vừa rẻ vừa đẹp' trong đợt giảm giá Black Friday - Kỳ 2

27/11/2016 15:00 GMT+7

Hãy tiếp tục với loạt trang phục cực đẹp mắt nhưng lại "rẻ như cho"...

Vaynelentine - 126 RP

Chẳng ai nghĩ rằng Vayne dễ thương này lại là một Xạ Thủ hạng nặng trong Liên Minh Huyền Thoại có thể gánh cả đội đến chiến thắng. Cô nàng Thợ Săn Bóng Tối giờ đây đã được khoác lên bộ cánh trông cực kì quyến rũ với hàng loạt những biểu tượng trái tim khiến mọi người "yêu" Vaynelentine từ cái nhìn đầu tiên. Chưa kể những chiêu thức được trang trí đầy biểu tượng tình yêu, chắc hẳn các bạn sẽ hài lòng về trang phục này.

Jax Khúc Côn Cầu - 135 RP

Jax Khúc Côn Cầu là trang phục được thiết kế để chào mừng Thế vận hội mùa Đông 2010 tại Vancouver, Canada. Dù rằng không được thay đổi hiệu ứng chiêu thức hay bất kì thay đổi khác, thế nhưng bộ đồ được thiết kế cực kì bắt mắt và nổi bật. Ngoài ra, đây cũng là trang phục Di Sản nên nếu bạn không sở hữu trang phục ngay lúc này thì có thể bạn sẽ phải chờ khá lâu mới có thể lại.

Gragas Thợ Lặn - 108 RP

Có thể nói rằng Gragas là vị tướng sở hữu nhiều trang phục được xếp vào Di Sản nhiều nhất trong trò chơi khi có tới 4 trang phục, trong đó có Gragas Thợ Lăn. Đừng bị đánh lừa bởi hình nền trang phục vì đã khá lâu Riot Games chưa để ý đến việc cập nhật hình nền này, trừ việc đã cập nhật hiệu ứng hình ảnh của các trang phục Gragas vào năm 2014.

Syndra Đầm Rô - 48 RP

Có lẽ vì mang sức mạnh hủy diệt nên Riot Games đã ưu ái khi cho Syndra sở hữu nhiều bộ trang phục đẹp mắt. Syndra Đầm Rô cũng có vẻ bề ngoài khá bắt mắt nhưng lại thiệt thòi so với những trang khác khi không có được hiệu ứng thay đổi chiêu thức, tuy nhiên cô vẫn giữ được nét quý phái của một nữ chúa nhưng với vai trò phụ trợ cho chúa công Tryndamere. Đối với những người chơi chưa có cơ hội sở hữu trang phục của Syndra thì đây là lúc sắm ngay cho mình một bộ với giá rẻ bèo.

Hecarim Tử Thần - 60 RP

Trước khi đặt chân đến Liên Minh Huyền Thoại, Hecarim giống như một bóng ma vô định, tiêu diệt tất cả sự sống trên đường đi của hắn. Để trấn an người dân, một sĩ quan Demacia cùng những người lính ưu tú nhất của mình quyết định lên đường tiêu diệt Hecarim. Nhưng, tất cả trở nên vô nghĩa khi vó ngựa của Hecarim cùng những bóng ma đi qua và hủy diệt tất cả. Và trang phục Hecarim Tử Thần đã thể hiện rất rõ sức mạnh đáng sợ của một hiệp sĩ đã từng phục vụ cho Vua Vô Danh khi bị tha hóa bởi Sương Đen khi giúp các bạn gieo rắc nỗi kinh hoàng của mình lên cả trận đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.