LMHT: Top tướng 'bê đê' cực mạnh với 2 trang bị 'trấn phái' sau đây

22/08/2016 12:17 GMT+7

Mặc dù phải vừa lên sát thương vật lí, vừa lên sức mạnh phép thuật nhưng Kog'Maw, Jax, Ezreal và Kayle có khả năng gây hàng tấn sát thương lên đối phương.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, có rất nhiều vị tướng lên trang bị sát thương vật lí (STVL) hay sức mạnh phép thuật (SMPT) nhằm tăng khả năng tấn công của bản thân. Vậy có những vị tướng nào kết hợp 2 loại trang bị này mà vẫn gây hàng tấn sát thương lên đối phương trong trò chơi không?

Kog’Maw - Miệng Của Vực Thẳm

Đã từ lâu, Kog’Maw luôn nổi tiếng với khả năng “bào máu” tướng đỡ đòn nhanh chóng với tốc độ đánh cực “khủng”. Mỗi lần kích hoạt kĩ năng Cao Xạ Ma Pháp (W), Miệng Của Vực Thẳm sẽ được tăng tầm đánh, gấp đôi tốc độ đánh hiện tại, gấp đôi tốc độ đánh lên tối đa 5.0 sẽ khiến vị tướng này trở nên cực kì đáng sợ. Thêm vào đó, Pháo Sinh Học (R) giúp Kog’Maw có thể cấu rỉa máu từ ra sẽ khiến mục tiêu thậm chí chưa kịp “chạm tay” vào Kog’Maw đã bị hạ gục.

[mecloud]knvVcdz5q8[/mecloud]

Và tất nhiên để làm được điều này, Kog’Maw cần có sự hỗ trợ chính đến từ trang bị kết hợp giữa STVL và SMPT là Cuồng Đao Guinsoo. Tận dụng khả năng tốc độ đánh cao sẵn có, sinh vật đến từ hư không có thể kích hoạt nội tại của Cuồng Đao Guinsoo khá dễ dàng. Khi đủ 6 điểm cộng dồn, người chơi sẽ nhận được lên tới 48% tốc độ đánh, 18 STVL và 24 SMPT khi đủ 6 điểm cộng dồn. Với lượng chỉ cộng thêm này, Kog’Maw sẽ trở thành cỗ máy giết người cực kì đáng sợ.

Jax - Bậc Thầy Vũ Khí

Jax thường được sử dụng tại vị trí đường trên và đi rừng với khả năng tiếp cận và tiễn mục tiêu lên bảng đếm số chỉ trong nháy mắt. Nội tại Không Khoan Nhượng cho phép vị tướng này gia tăng tối đa 24 - 88% tốc độ đánh khi đủ điểm 8 điểm cộng dồn. Kết hợp với Sức Mạnh Bậc Thầy (R), gây thêm sát thương phép lên đòn đánh thứ 3, Jax có thể gây hàng tấn sát thương lên mục tiêu chỉ trong nháy mắt.

Khả năng gây sát thương vật lí cũng rất tốt, nhưng nên nhớ rằng 3 trên 4 kĩ năng đều tăng thêm sát thương theo SMPT. Thế nên việc phải lên ít nhất một trang bị SMPT là điều cực kì cần thiết khi sử dụng vị tướng này. Hiện tại, những người chơi Jax đang cực kì ưa chuộng trang bị Kiếm Súng Hextech. Mỗi khi kích hoạt trang bị, mục tiêu sẽ nhận 250 (+30% SMPT) sát thương phép và bị làm chậm 40% trong vòng 2 giây, tạo điều kiện cho Jax “nện” liên tục lên mục tiêu một cách thoải mái.

Ezreal - Nhà Thám Hiểm

Hơi khác với Kog’Maw, Ezreal “nổi như cồn” với khả năng cấu rỉa máu từ xa. Với bộ chiêu thức có khả năng gây sát thương từ xa, Ezreal sẽ khiến đối phương trả giá khá nhiều máu mỗi khi có ý định lao vào. 2 trang bị Găng Tay Băng GiáThần Kiếm Muramana sẽ giúp mỗi phát Phát Bắn Thần Bí (Q) đau hơn bao giờ hết.

Còn trong giao tranh tổng, Tinh Hoa Tuôn Chảy (W) vừatăng tốc độ đánh cho đồng đội vừa gây sát thương lên đối phương khá tốt. Đôi khi Cung Ánh Sáng (E) cũng được tận dụng để đẩy đường từ xa một cách chiến thuật nếu giao tranh chưa nổ ra. Một khi bị đối phương áp sát, Dịch Chuyển Cổ Học (E) sẽ giúp Ezreal chạy thoát tốt hơn thay vì phải chạy bộ như Kog’Maw.

Kayle - Thiên Thần Phán Quyết

Có thể nói rằng Kayle là vị tướng đa năng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại khi đều sử dụng tốt tại vị trí đường trên, rừng, Pháp Sư, Xạ Thủ và Hỗ Trợ. Nếu nói về khả năng tấn công, Trừng Phạt (Q) làm chậm và Công Lý Thịnh Nộ (E) gây sát thương từ xa chẳng kém gì những vị Xạ Thủ thứ thiệt.

Còn nói về phòng thủ, Ban Phước (W) vừa hồi máu vừa tăng tốc độ di chuyển; Bất Tử Hộ Thân (R) giúp mục tiêu miễn nhiễm mọi sát thương có tác dụng cực tốt trong những pha giao tranh quan trọng. Với công thủ toàn diện, Kayle xứng đáng là vị tướng mà người chơi nào cũng cần phải biết sử dụng.

[mecloud]ebrX1DXtMb[/mecloud]

Tương tự như Kog’Maw, Kayle cũng khá cần những trang bị vừa tăng tốc độ đánh, SMPT cũng như STVL để tối ưu hóa lượng sát thương gây ra. Nanh NashorCuồng Đao Guinsoo hầu như là vật bất ly thân của Kayle vì 2 trang bị này cung cấp 3 chỉ số trên khá tốt. Nhưng nếu muốn tăng thêm tốc độ “quạt chả”, người chơi có thể cân nhắc lên thêm Đao Tím, Cuồng Cung Runaan hoặc Tam Hợp Kiếm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.