LMHT: Top tướng 'bất tử' trong chế độ Một Cho Tất Cả

Khương Duy
Khương Duy
05/08/2016 15:56 GMT+7

Cứ thử xách những vị tướng này vào Một Cho Tất Cả, bạn sẽ thấy chúng bá đạo đến mức nào...

Chế độ Một Cho Tất Cả đã chính thức trở lại trên máy chủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam từ 12 giờ trưa nay (5.8). Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua 6 vị tướng "không thể chết" trong chế độ khá hấp dẫn này.

Lux - Lăng Kính Phòng Hộ

[mecloud]hT5of7666d[/mecloud]

Tiểu Thư Ánh Sáng của Demacia là vị tướng mạnh ở bất cứ chế độ chơi nào với bộ kỹ năng hoàn hảo của cô. Với khả năng gây shock sát thương cực lớn từ xa cộng với 2 chiêu thức có hiệu ứng khống chế, Lux là một trong những vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất ở chế độ Một Cho Tất Cả.

LMHT: Top tướng bất tử trong chế độ Một Cho Tất Cả

Kame kame...

Thế nhưng ngoài khả năng khống chế và gây sát thương, Lux cũng là một vị tướng "bảo kê" bậc thầy. Cứ thử tưởng tượng cả đội bạn đang rượt theo một con Lux đang hết máu, còn đồng đội của cô ta chỉ spam chuỗi lệnh cười cùng chiêu Lăng Kính Phòng Hộ (W) mà xem, chắc chắn bạn sẽ tức hộc máu vì không thể nào giết được cô nàng này.

Zilean - Đảo Ngược Thời Gian

[mecloud]hgCC8wW6XD[/mecloud]

Darius chạy không được mà quay lại giết cũng không xong!

Chưa bao giờ là pháp sư mạnh nhất thế giới như Ryze hay Karthus, thậm chí cũng không phải pháp sư thao túng thời gian vĩ đại nhất, nhưng Zilean luôn khiến đối thủ phải dè chừng với khả năng Đảo Ngược Thời Gian của mình.

LMHT: Top tướng bất tử trong chế độ Một Cho Tất Cả

Đã vậy, trong Một Cho Tất Cả, người chơi sẽ phải chống chọi với 5 Giám Hộ Thời Gian, khả năng làm choáng vô tận và gần nửa tá chiêu cuối hồi sinh. Câu hỏi đặt ra là: "Làm sao tiêu diệt được Zilean trong chế độ này?" nhưng chắc chắn chưa có ai trả lời được.

Kindred - Cứu Cả Thế Giới

[mecloud]vZQ17nErrZ[/mecloud]

Kindred không chỉ nổi tiếng với vị trí đi rừng ngay từ khi ra mắt, mà còn được biết đến như một vị tướng đa dụng hàng đầu bởi khả năng "phao cứu sinh" với chiêu cuối bất tử dù đôi khi hơi "bóp".

LMHT: Top tướng bất tử trong chế độ Một Cho Tất Cả

Đặc biệt trong Một Cho Tất Cả, người chơi sẽ được tận hưởng tới tận 5 chiêu cuối "bất tử". Không chỉ đồng đội trong team Kindred, mà đôi khi cả đội đối phương lao vào trong Cừu Cứu Sinh cũng sẽ trở thành những kẻ bất tử. Rất vui nhộn đúng không? Với 25 giây bất tử (tương đương 5 chiêu cuối), chắc chắn các game thủ có thể thoải mái đứng nhảy trong đó!

Taric - Đẹp trai thì không bao giờ sai

[mecloud]s4qHWmIs3B[/mecloud]

Đẹp trai thì luôn đúng!

Taric là phiên bản "hàng ngắn" và chậm hơn Kindred một chút với chiêu cuối, tuy nhiên độ trâu bò của "soái ca" thì khỏi phải bàn cãi. Cộng thêm với khả năng làm choáng cùng hồi máu liên tục, rất khó để tìm ra đội hình nào trong Một Cho Tất Cả có thể tiêu diệt được anh chàng đẹp trai nhất LMHT này!

LMHT: Top tướng bất tử trong chế độ Một Cho Tất Cả

Sona và Soraka - Tổ đội máy bơm

[mecloud]BTCQSMz1Dw[/mecloud]

Làm sao để giết được Sona???

LMHT: Top tướng bất tử trong chế độ Một Cho Tất Cả

Không sở hữu khống chế quá mạnh (Sona chỉ có choáng 1,5 giây với chiêu cuối, Soraka phải chờ trói chân), cũng không có các kỹ năng sốc chết đối phương trong một nốt nhạc, tuy nhiên không ai dám phủ nhận độ "lầy lội" của Sona/Soraka trong chế độ Một Cho Tất Cả.

LMHT: Top tướng bất tử trong chế độ Một Cho Tất Cả

Cả hai vị tướng này đều được coi là "máy bơm máu" trong Đấu Trường Công Lý, ở các chế độ thông thường đã quá khó chịu chứ đừng nói đến trong Một Cho Tất Cả. Không có nhiều đội hình có thể tiêu diệt được team Sona/Soraka, do đó hai vị tướng này vẫn đang đứng đầu danh sách các tướng có tỉ lệ thắng cao tại One For All.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.