LMHT: Top tướng bị 'lãng quên' dù sở hữu sức mạnh bá đạo trong 6.10

24/05/2016 12:15 GMT+7

Có những vị tướng vô cùng mạnh mẽ nhưng dường như đã bị lãng quên trong bản cập nhật 6.10 của Liên Minh Huyền Thoại...

Kể từ khi Riot Games quyết định cập nhật 6 đại pháp sư, nhiều vị tướng dường như đã bị quên lãng trong Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những vị tướng dù vẫn "bá đạo" nhưng đã bị game thủ "quên lãng" này:

[mecloud]vUoPWhKuSF[/mecloud]

Galio

Kể từ khi Pháp Sư được tăng sức mạnh, Galio đã được để mắt tới bởi vì những trang bị chính của hắn chính là kháng phép. Trang bị Trượng Trường Sinh giờ đây cũng khá rẻ giúp Galio có thể sắm trang bị hoàn chỉnh dễ dàng hơn, Gậy Đầu Lâu có thêm chỉ số giảm thời gian hồi chiêu 10% nên khá lợi cho hắn. Chỉ cần lên thêm trang bị Giáp Tâm Linh là hắn ta trở nên “vô đối” khi đối đầu với Pháp Sư của đối phương.

Hecarim

Có thể đi 2 vị trí là đường trên hoặc rừng, tuy nhiên hắn ta phù hợp hơn với vị trí đi rừng khi lên trang bị Gươm Truy Tung: Chiến Binh. Chưa kể hắn ta tỏ ra khá hiệu quả khi tỉ lệ thắng của hắn ta rất cao trong những trận đấu kết thúc trước phút thứ 25, chứng tỏ khả năng “lăn quả cầu tuyết” của Hecarim rất tốt. Bạn chỉ cần lên 2 trang bị sát thương, sau đó lên trang bị phòng thủ là hắn ta có thể lao vào lấy mạng những thành viên thấp máu của đối phương nhanh như tên bắn.

Zac

Trái ngược với Hecarim, Zac chỉ lên trang bị phòng thủ nhưng vẫn gây ra nhiều khó khăn ra cho đội hình của đối phương với nhiều chiêu khống chế cứng. Chưa hết, trang bị Quỷ Lửa cũng được tăng sức mạnh giúp hắn ta có thể dọn dẹp quái rừng để đi gank nhanh chóng hơn. Vào giao tranh chỉ cần bạn hút được sát thương càng nhiều càng tốt và khiến đối phương bận rộn 1 thời gian là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Quinn

Kể từ phiên bản 6.5 Đôi Cánh Demacia đã nổi tiếng tại đường trên, tuy nhiên kể từ khi các Pháp Sư mạnh hơn thì cô ta đã dần bị lãng quên trước những vị tướng “trâu bò” tại đường trên. Lên được trang bị Kiếm Ma Youmuu thì bạn có thể đi gank liên tục và cùng tướng đi rừng của mình kiểm soát toàn bản đồ rất tốt. Hãy sắm trang bị Móng Vuốt Sterak để tránh trường hợp đối phương giết ngược nhé.

Trundle

Mặc dù cũng xuất hiện trong những giải đấu lớn, tuy nhiên Trundle lại khá ít người sử dụng trong đấu thường hoặc đấu xếp hạng. Kĩ năng Chinh Phục (R) của hắn ta có thể bẻ khóa hoàn toàn những thành viên Đỡ Đòn của đối phương khi đánh cắp phần trăm Máu, Giáp và Kháng Phép của mục tiêu.

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng những vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.