LMHT: Top tướng 'cực bá đạo' do game thủ thiết kế mà Riot nên học hỏi

09/12/2016 18:00 GMT+7

Trong đó ấn tượng nhất là vị tướng nhìn khá giống Thần Đèn, Phật Di Lặc hay thậm chí là một pháp sư đỡ đòn có khả năng triệu hồi xương để tấn công đối thủ.

Trong những bài viết trước, mọi người đã được diện kiến rất nhiều trang phục mới lạ và cực kì thú vị được thiết kế bởi cộng đồng và thậm chí một vài trong số đó được Riot Games tận dụng làm trang phục trong Liên Minh Huyền Thoại như Vi Loạn Thế Anh Hùng. Không những thế, cộng đồng còn thiết kế ra những ý tưởng tướng cực kì độc đáo mà các nhà thiết kế nên tham khảo sẽ được liệt kê trong bài viết này.

Shiqq - Bạo Chúa của những Cồn Cát

Đầu tiên sẽ là một vị tướng có tên gọi Shiqq. Trước đây, Riot Games đã từng thiết kế rất nhiều loại nhân vật trong thế giới LMHT, thế nhưng thần đèn (genie) hay còn có tên gọi là Djinn từ thần thoại Ả Rập chưa từng xuất hiện trong trò chơi. Và khi là Bạo Chúa của những cồn cát, rất nhiều khả năng vị tướng này sẽ thích hợp cho vùng sa mạc Shurima. Dù rằng cốt truyện trông có vẻ khá hấp dẫn, thế nhưng điểm thu hút nhất có lẽ phải kể đến phần tóc trông rất bắt mắt của Shiqq.

Theo như thiết kế ấn tượng của vũ khí, có lẽ vị Bạo Chúa này sẽ trở thành lớp tướng Sát Thủ hoặc Đấu Sĩ là phù hợp nhất. Ngoài ra tác giả Simon Dubuc (họa sĩ 3D) cũng thiết kế thêm một vài thiết kế về nhân vật tâm linh sống trong chiều không gian vô hình, khiến vị tướng này càng thể hiện được một phong thái của một trong những tạo vật được Thượng Đế tạo ra.

Soji - Thầy Tu Không Tuổi

Tiếp theo đây cũng là một vị tướng được thiết kế cùng tác giả Simon Dubucc có tên gọi Soji. Theo ý tưởng của tác giả, Soji là một vị Thầy Tu bất tủ cưỡi có thiết kế khá giống Phật Di Lặc đang cưỡi một dạng rùa lai với rồng có tên gọi là Garn. Ban đầu, ý tưởng của Simon Dubucc muốn tạo một nhân vật cổ xưa có khả năng biến hình, sau đó chuyển sang thành một vị thầy tu hành khất mang theo một mai rùa được trang trí bằng cây bonsai trên đó?!

Vị Thầy Tu này cũng được sở hữu một viên ngọc trên đầu, tượng trưng cho sức mạnh của mình. Tác giả cũng thiết kế chiêu thức kiểm soát thiên nhiên khi vừa có khả năng tạo ra cây cối và ngược lại cũng có khả năng phá hủy nó. Theo dự đoán, có lẽ Soji là một vị tướng pháp sư hay hỗ trợ vì các chiêu phép trông rất phù hợp. Thế nhưng với ngoại hình ‘khủng’ thế này, có lẽ Riot Games sẽ xem xét việc biến Soji trở thành tướng Pháp Sư Đỡ Đòn, tương tự như Galio.

Dhama - Lực lượng cân bằng

Khi Riot Games hé lộ tướng Kindred trong máy chủ thử nghiệm PBE trước đây, mọi người đã từng ‘mục sở thị’ một biểu tượng đen và trắng hòa trộn lẫn nhau tương tự như 2 nhân vật Dhama được thiết kế bởi Rakoon Jesus. Có nhiều tin đồn rằng Riot Games đã tham khảo ý tưởng này để tạo ra Kindred, nhưng không lâu sau đó họ không hề lấy ý tưởng từ fan hâm mộ để thiết kế vị Thợ Săn Vĩnh Hằng này.

Với ý tưởng ban đầu, Dhama tượng trưng cho âm và dương, hoặc bóng tối và ánh sáng. Dha và Ma thật ra là 2 vị tướng khác nhau (tương tự như Kindred bao gồm 2 nhân vật riêng biệt), thường bay cạnh nhau và cùng tấn công, quấn lấy đối phương hoặc cùng kết hợp để sử dụng chiêu thức. Dù rằng tác giả không cung cấp chi tiết kĩ năng, nhưng thông qua một số hình ảnh mà anh cung cấp thì 2 sinh vật này có thể bắn lade hay hòa trộn lẫn nhau để tấn công mục tiêu và gây sát thương lan. Ngoài ra tác giả cũng thiết kế trang phục Huyết Nguyệt cho vị tướng này trông cực kì bắt mắt.

Nerach - Kẻ Gọi Xương

Cuối cùng là một nhân vật có tên gọi Nerach, được thiết kế từ một tác giả yangtian li. Vị tướng này được khoác lên chiếc áo giáp toàn bằng xương cũng đủ gợi cho mọi người biết được khả năng của Nerach sẽ có liên quan đến nó. Và thật vậy, tác giả chia sẻ rằng Nerach có khả năng chuyển hóa các loại động vật (có lẽ là lính rừng) thành bộ xương có thể điều khiển được. Đồ đệ của hắn không những có thể tấn công đối phương mà còn có thể cường hóa chúng. Ngoài ra bộ giáp phục của Kẻ Gọi Xương này cũng không chỉ để ‘làm cảnh’ mà có thể tăng khả năng đỡ đòn nữa. Vừa đỡ đòn tốt, vừa có khả năng tạo đệ, nếu vị tướng này được xuất hiện trong trò chơi có lẽ sẽ cực kì thú vị.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan tới Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.