LMHT: Top tướng đi rừng Đỡ Đòn mạnh nhất phiên bản 6.14

22/07/2016 12:00 GMT+7

Những vị tướng này nếu được sử dụng trong đấu xếp hạng cũng rất hiệu quả.

Trong khoảng thời gian gần đây, Xạ Thủ và Hỗ Trợ đang tăng sức mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại rõ rệt. Thế nên những vị tướng đi rừng cần phải lên những trang bị phòng thủ để cầm chân đối phương, tạo điều kiện cho đồng đội tấn công. Sau đây là những vị tướng đi rừng tank mà người chơi nên chọn tại phiên bản 6.14.

Lưu ý: Trong hình có một số từ viết tắt phần Bảng Ngọc mà các bạn nên biết.

  • MPEN: Xuyên Kháng Phép.
  • ARM: Giáp.
  • MR: Kháng Phép.
  • AP: Sức Mạnh Phép Thuật.
  • AD: Sát Thương Vật Lí.
  • AS: Tốc Độ Đánh.
  • ARM PEN: Xuyên Giáp.
  • MS: Tốc Độ Di Chuyển.

Sejuani - Cơn Thịnh Nộ Mùa Đông

Trước đây, Sejuani không những rất nổi tiếng với vai trò đỡ đòn mà còn được xem là vị tướng “dễ chơi dễ trúng thưởng” nữa. Sở hữu bộ kĩ năng làm chậm, hất tung đối phương và làm choáng, cô nàng cưỡi heo này sẽ khiến đối phương “bận rộn” một khoảng thời gian mỗi khi bị áp sát. Ngoài ra, những vị tướng đi rừng thiên về tấn công (như Kindred và Graves) sẽ không còn ăn hiếp bạn nữa vì giờ đây họ đã bị giảm sức mạnh khá nhiều.

Chỉ cần lên trang bị phòng thủ là Sejuani đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong trận đấu. Đôi lúc quá xanh, các bạn vẫn có thể lên những trang bị Gậy Đầu Lâu hoặc trang bị đi rừng phù phép: Thần Vọng để gây sát thương tốt hơn. Tuy nhiên chỉ dừng ở đó mà thôi, sau đó là tiếp tục lên những trang bị phòng thủ để đỡ đòn cho đồng đội.

Elise - Nữ Hoàng Nhền Nhện

Elise đã biến mất khá lâu tại vị trí đi rừng vì sự xuất hiện của những vị tướng chuyên về sát thương như Kindred, Graves. Nhưng kể từ khi 2 vị tướng này bị giảm sức mạnh trong những phiên bản trước, Nữ Hoàng Nhền Nhện cũng có cơ hội trở lại đấu trường công lý.

Với khả năng gây sát thương tốt và rượt đuổi tốt, cô có thể liên tục gây áp lực lên đối phương thông qua những lần gank hiệu quả của mình. Elise có thể lên trang bị phòng thủ hoặc tấn công đều được, chỉ cần lên trang bị phù hợp với diễn biến trận đấu sẽ giúp bạn tăng tỉ lệ thắng lên cao hơn.

Amumu - Xác Ướp U Sầu

Những tưởng vị tướng này chỉ xuất hiện trong đấu thường, thế nhưng khi meta thay đổi khiến những tướng đi rừng đỡ đòn lên ngôi, cũng là lúc Amumu dần xuất hiện trong đấu xếp hạng. Không có lượng sát thương tốt như 2 vị tướng kể trên, nhưng khả năng làm choáng từ chiêu Q và trói chân từ chiêu R cũng quá đủ để giữ chân đối phương cho đồng đội tấn công từ xa. Chưa kể, chiêu W và E cũng giúp Amumu có thể dọn rừng một cách nhanh chóng, tất nhiên là với sự hỗ trợ của bùa Xanh.

Khi vào trận đấu, Amumu có thể lên 1, 2 trang bị tăng sức mạnh phép thuật như Rylai và Gậy Đầu Lâu nếu đang có nhiều vàng. Vì nội tại của chú bé xác ướp là giảm kháng phép của mục tiêu có thể kết hợp tốt với những trang bị này. Thông thường, các bạn nên cắm mắt những vị trí bùa xanh hoặc đỏ để phòng ngừa đối phương cướp rừng để có khởi đầu tốt hơn.

Rammus - Tê Tê Gai

[mecloud]QMyt6o6J5X[/mecloud]

Không có những kĩ năng dọn lính rừng tốt như những tướng đã nêu trên, thế nhưng khả năng gank của Rammus phải gọi là 'tuyệt vời ông mặt trời'. Kích hoạt chiêu Q giúp Rammus tăng dần tới tốc độ tối đa và khi va chạm sẽ khiến mục tiêu sẽ bị hất tung. Tiếp đó, vị Tê Tê Gai kết hợp thêm chiêu E khiến đối phương bị khiên khích là hoàn thành nhiệm vụ. Chỉ những vị tướng sở hữu kĩ năng vượt địa hình mới có thể thoát khỏi Rammus còn không thì “mơ đi cưng”.

Ngoài ra, thế mạnh của vị tướng này còn là việc lên hoàn toàn những trang bị phòng thủ khiến Rammus trở thành bao cát sống đỡ rất nhiều sát thương cho đồng đội. Nếu đối phương toàn vị tướng gây sát thương vật lí, đừng ngần ngại sử dụng Tê Tê Gai để “trừng phạt” đối phương và kiếm được trận thắng dễ dàng.

Hecarim - Bóng Ma Chiến Tranh

Đã và đang nổi tiếng trong thời gian gần đây, Hecarim xứng danh là Vó Ngựa Hủy Diệt của vị trí đi rừng phiên bản 6.14. Vị tướng này có tất cả những gì mà mọi người mơ ước, đó là khả năng lao thẳng vào đối phương nhưng vẫn có thể chạy thoát được, dọn lính nhanh, hồi máu tốt và đặc biệt là kĩ năng gây hoảng sợ tỏ ra cực kì hiệu quả trong giao tranh. Nếu muốn thể hiện, người chơi cũng có thể sử dụng Hecarim phong cách “nhất kích tất sát” mà Thanh Niên Game đã giới thiệu từ trước.

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng những vị tướng này trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.