LMHT: Top tướng được tăng sức mạnh đáng chú ý nhất tại phiên bản 7.14

12/07/2017 15:00 GMT+7

Ví dụ như Singed, Cho'Gath và Garen sẽ xuất hiện thường xuyên hơn tại vị trí đường trên nhờ những chiêu thức được làm lại.

Tại các máy chủ lớn trên thế giới, phiên bản 7.14 đã cập bến Liên Minh Huyền Thoại với nhiều thay đổi mới về tướng cũng như trang bị. Và sau đây là những tướng được thay đổi sức mạnh cần được lưu ý nhất trong phiên bản này.

Đầu tiên là Cho’Gath, vị tướng này được thay đổi nhẹ thời gian hồi chiêu và năng lượng của chiêu Rạn Nứt (Q)Tiếng Gầm Hoang Dã (W). Nhưng quan trọng hơn hết là Phóng Gai (E) được sửa lại hoàn toàn. Cụ thể hơn, chiêu E sẽ trở thành chiêu kích hoạt và chỉ có tác dụng với 3 đòn đánh thường tiếp theo mà thôi. Đổi lại, sát thương gây ra sẽ tính dựa theo tỉ lệ máu tối đa của đối thủ, khiến đòn đánh đau hơn trước rất nhiều trong giai đoạn cuối trận.

Như đã đề cập trước đó, Diana sẽ được chỉnh sửa khá nhiều để phù hợp hơn với meta hiện tại. Nội tại tăng tốc độ đánh giờ đây chỉ được kích hoạt mỗi khi cô nàng sử dụng một chiêu thức, tuy nhiên chỉ áp dụng 3 đòn đánh thường tiếp theo. Chưa hết, nếu tăng cấp Trăng Mờ (E) thì nội tại Gươm Ánh Trăng sẽ tăng tốc độ đánh tối đa lên tới 90%. Khả năng mới này sẽ giúp cô gây hàng tấn sát thương mỗi khi sử dụng chiêu thức kéo địch lại gần bên.

Keo Siêu Dính của Singed sẽ có hiệu ứng Sa Lầy giống như chiêu W của Cassiopeia

Còn đối với Singed, chắc chắn hắn ta sẽ trở thành một trong những thế lực mới tại vị trí đường trên khi Phun Khói Độc (Q) được tăng thêm khả năng gây sát thương dựa theo sức mạnh phép thuật từ 60% lên tới 80%. Chưa kể một khi đối thủ bị ảnh hưởng bởi Keo Siêu Dính (W) sẽ dính hiệu ứng sa lầy (không thể sử dụng các chiêu thức hoặc phép bổ trợ cơ động như Tốc Biến, Tốc Hành, ...). Kết hợp với nội tại Giáp Cường Hóa tăng tốc độ chạy khi đứng gần tướng đổi thủ hoặc đồng minh, thì những mục tiêu đã bị nhắm đến sẽ khó lòng chạy thoát.

Taric sau khi được chỉnh sửa sẽ có khả năng hồi máu tốt hơn với chiêu thức Ánh Sáng Tinh Tú (Q). Mỗi lần cộng dồn sẽ hồi máu cho mục tiêu dựa theo số máu tối đa của hắn, có nghĩa cả đội sẽ càng có lợi hơn nếu vị hỗ trợ này càng trâu. Chói Lóa (E) cũng được tăng sức mạnh khá nhiều để hắn ta có thể tự tin pha trao đổi chiêu thức với những tướng cấu máu của đối thủ.

Cuối cùng là Garen, vị tướng rất hay được sử dụng tại vị trí đường trên của những người chơi yêu thích sự đơn giản. Lòng Dũng Cảm (W) sẽ cung cấp khả năng giảm 60% sát thương nhận vào trong 0.75 giây, sau đó giảm dần xuống còn 30%. Nếu được sử dụng đúng lúc, W sẽ là một trong những chiêu thức giúp hắn ta có thể thoát chết sau khi đối thủ muốn kết liễu hắn. Phán Quyết (E) sẽ được tăng nhẹ sát thương để những lần trao đổi chiêu thức của hắn trở nên hiệu quả hơn.

Theo dự đoán, có lẽ phiên bản 7.14 sẽ cập bến tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam chỉ trong vài ngày nữa thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.