LMHT: Top tướng sẽ 'làm mưa làm gió' tại phiên bản 6.16

11/08/2016 18:04 GMT+7

Nếu muốn bắt kịp meta, hãy sử dụng những vị tướng này ngay và luôn.

Nautilus - Khổng Lồ Biển Sâu

Trước đây Nautilus đã rất nổi tiếng với vị trí đường trên và Hỗ Trợ khi sở hữu bộ kĩ năng có hàng tấn khống chế rất khó chịu như trói chân, kéo và làm choáng. Thế nhưng đợt giảm sức mạnh nhắm vào sát thương đã khiến gã Khổng Lồ Biển Sâu trở nên yếu thế hơn những tướng khác.

[mecloud]okoZSWIIfN[/mecloud]

Và bây giờ mọi chuyển đã đổi khác tại 6.16, chiêu Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R) mỗi khi đi qua mục tiêu đối phương sẽ làm choáng trong 1/1.5/2 giây. Với mỗi lần sử dụng kĩ năng R, không những mục tiêu mà những tướng đối phương khác cũng phải dè chừng nếu không muốn bị làm choáng.

Lulu - Pháp Sư Tinh Linh

Trong phiên bản 6.13, Lulu đã được tăng sức mạnh chiêu Biến Hóa (W) với việc cung cấp cho mục tiêu khả năng tốc độ đánh. Nhưng có vẻ như Riot Games cảm thấy vẫn chưa đủ nên tới 6.16, kĩ năng W được giảm thêm thời gian hồi chiêu còn 16/15/14/13/12 giây và tốc độ đánh cộng thêm cũng được tăng lên 25/30/35/40/45%.

Giờ đây, các vị Xạ Thủ sẽ rất cần sự hiện diện của Lulu tại đường dưới.

Cơ bản, Lulu đã rất mạnh với khả năng bảo vệ Xạ Thủ cực kì tốt với chiêu thức tăng tốc độ chạy, tăng giáp, tăng máu tạm thời. Cộng thêm lần tăng sức mạnh này, chắc chắn tần xuất sử dụng Lulu tại vị trí Hỗ Trợ tăng lên rất nhiều.

Kog’Maw - Miệng Của Vực Thẳm

Cặp đôi này còn có tên gọi "Jugger'maw" hoặc "Juggernaut Kog'Maw".

Một khi Lulu đã nổi lên tại vị trí Hỗ Trợ, chắc chắn không có vị tướng phù hợp tại vị trí Xạ Thủ hơn Kog’Maw. Với trang bị Cuồng Cung Runaan, Cuồng Đao Guinsoo và Đao Tím, cộng với tốc độ đánh từ chiêu Biến Hóa (W) của Lulu sẽ giúp Kog’Maw bào máu đối phương với tốc độ ánh sáng. Hãy sử dụng chiêu thức cấu máu từ xa nếu có cơ hội, khi giao tranh nổ ra và đối phương lao vào, lúc này đã có Lulu cạnh bên bảo vệ cho bạn để có thể tiếp tục gây sát thương lên mục tiêu cần nhắm.

Tốc độ bắn khủng khiếp của Kog'Maw kết hợp với Lulu sẽ khiến đối phương đau đầu.

Shen - Mắt Hoàng Hôn

Được làm lại bộ kĩ năng kể từ khi phiên bản 6.2, thế nhưng cho tới khoảng thời gian gần đây Shen mới bắt đầu xuất hiện nhiều tại đấu trường chuyên nghiệp. Không còn khả năng cấu máu hay ăn lính từ xa của chiêu Q nữa, thế nhưng Mắt Hoàng Hôn giờ đây có thể đỡ đòn hiệu quả hơn trước rất nhiều.

[mecloud]j1Hfef28rl[/mecloud]

Tất nhiên chiêu Nhất Thống (R) vẫn luôn hữu dụng như trước giờ khi tăng giáp máu và hỗ trợ đồng đội ngay và luôn. Chỉ cần lên 2 trang bị đỡ đòn cần thiết, Shen sẽ trở thành tấm khiên vững chắc và từ đó tạo điều kiện cho đồng đội thoải mái gây sát thương lên đối phương trong những pha giao tranh tổng.

Hecarim - Bóng Ma Chiến Tranh

Dù vừa bị giảm một chút sát thương cơ bản và chiêu Q tại 6.15, thế nhưng Hecarim đang được sử dụng khá nhiều vị trí đi rừng trong đấu trường chuyên nghiệp. Với khả năng gây sát thương tốt và độ cơ động cao, vị tướng này có thể áp sát những mục tiêu quan trọng của đối phương và hạ gục một cách nhanh chóng.

Hiếm có mục tiêu nào có thể chạy thoát khỏi Hecarim.

Khi giao tranh nổ ra, Bóng Ma Kị Sĩ (R) sẽ là công cụ mở giao tranh cực tốt. Nhưng đôi lúc kĩ năng này sẽ cũng được sử dụng để chạy thoát khi bị đối phương bắt lẻ. Có công thủ toàn diện và phù hợp với meta, các bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng Hecarim trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 6.16.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.