LMHT: Trả lời của công ty VED về phản ánh của game thủ

05/03/2014 15:38 GMT+7

Nhà phát hành VED đã nhanh chóng gửi thư phản hồi chính thức để trả lời về những thắc mắc của game thủ về những vấn đề xung quanh sự cố máy chủ Liên minh huyền thoại.

Vừa qua, một game thủ Liên minh huyền thoại đã gửi thư phản ánh bức xúc trong cách xử trí của NPH VED. Thanh Niên Game đã chuyển thư đến công ty VED và đã nhận được trả lời chính thức. TNG xin đăng nguyên văn bức thư trả lời này:

"Chào bạn,

Lời đầu tiên, thay mặt cho nhà phát hành game Liên minh huyền thoại (LMHT) tại Việt Nam, tôi gửi đến bạn lời xin lỗi chân thành vì những sự cố vừa qua trong game đã ảnh hưởng đến bạn.

Những lỗi mà bạn đề cập hoàn toàn chính xác, tuy nhiên lỗi xảy ra cho toàn máy chủ chứ không chỉ riêng trường hợp của bạn. Ngay khi có sự cố, kĩ thuật viên của máy chủ Việt Nam đã ghi nhận. Chúng tôi đã và đang phối hợp với các kĩ thuật viên của Riot Games để nhanh chóng tìm ra các phương pháp giải quyết vấn đề.

Việc bảo trì máy chủ ở đây là bảo trì ngoài mong muốn. Như bạn đã biết, các thông báo trước đây về bảo trì máy chủ hoặc mỗi lần cập nhật, chúng tôi đều tiến hành cập nhật vào buổi đêm, để sáng hôm sau các game thủ LMHT có thể vào chơi như bình thường. Nhưng vừa rồi, khi máy chủ gặp sự cố đột xuất, chúng tôi buộc phải tiến hành bảo trì vào ban ngày để khắc phục nhanh chóng, và đưa game LMHT hoạt động trở lại nhằm phục vụ các bạn game thủ yêu thích bộ môn thể thao điện tử này.

Chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu các lỗi xảy ra gì, số lượng người bị là bao nhiêu, nguyên nhân... Sau khi tổng hợp các trường hợp, chúng tôi mới có thể đưa ra thông báo chính thức đến người chơi. Việc này nhằm mục đích cung cấp cho các bạn game thủ những thông tin chính xác nhất.

Sau khi vấn đề được giải quyết, chúng tôi sẽ gỡ bài thông báo để các game thủ biết game đã hoạt động trở lại bình thường. Riêng với sự cố vừa qua khá nghiêm trọng và lặp lại nhiều lần, do đó chúng tôi không đăng bài thông báo mới mà chỉ cập nhật tiếp vào thông báo đã đăng. Do đó có thể bạn đã hiểu lầm chúng tôi ở hành động này.

Fanpage của LMHT là nơi để nhà phát hành game giao tiếp, kết nối với game thủ, những bạn yêu thích LMHT. Đây cũng là nơi để các bạn game thủ có thể chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc về game, cũng như các ý kiến cá nhân. Tuy nhiên, việc tự do ngôn luận của mỗi cá nhân cũng cần tuân thủ một số quy định, đặc biệt về cách phát ngôn. Do đó, admin quản lý fanpage buộc phải xóa bình luận và khóa tài khoản của một số bạn khi có những từ ngữ không đúng mực. Chúng tôi hiểu bạn và những người chơi khác đang bức xúc, nhưng rất mong bạn tiết chế sự giận dữ của mình. Chúng tôi vẫn đang cố gắng khắc phục sự cố nhanh nhất có thể.

Chúng tôi - những người vận hành game - hơn ai hết đều mong muốn các bạn game thủ thỏa thích trải nghiệm LMHT mà không phải gặp bất kì sự cố nào.

Nói tóm lại, đối với sự cố lần này, chúng tôi nhận trách nhiệm và đang cố gắng khắc phục sự việc trong thời gian sớm nhất để máy chủ có thể hoạt động trở lại bình thường.

Rất mong các bạn game thủ thông cảm.

Riêng về bạn đọc đã gửi email góp ý, chúng tôi cảm ơn vì những ý kiến đóng góp của bạn, và đặc biệt cảm kích khi biết bạn là 1 trong những game thủ trung thành của LMHT. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì những sự cố trong thời gian qua đã ảnh hưởng đến bạn và thành thật xin lỗi khi chúng tôi không thể giải đáp các khúc mắc của bạn sớm hơn. Hy vọng những điều giải thích trên một phần nào đó khiến bạn hiểu và thông cảm hơn cho nhà phát hành game.

Nếu được, bạn có thể cung cấp lại nick của bạn trên facebook, để chúng tôi lại có thể kết nối với bạn qua fanpage của LMHT và tiếp nhận thêm những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng khác từ bạn.

Trong trường hợp bạn có thêm bất kì thắc mắc, ý kiến góp ý, phản ánh nào, vui lòng gửi mail đến địa chỉ hungthai.nguyen@ved.com.vn - Ông Nguyễn Hùng Thái, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng Công ty Vietnam Esports.

Nếu cần hỗ trợ về lỗi game hoặc sự cố kĩ thuật, bạn có thể liên lạc số hotline 19001232 (7.00 – 22.00 hằng ngày) hay chat trực tuyến với chúng tôi trên http://hotro.garena.vn.

Một lần nữa cám ơn và hy vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Liên minh huyền thoại.

Trân trọng!

Nguyễn Ngọc Thuỷ

Quản lý truyền thông - báo chí công ty Vietnam Esports"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.