LMHT: Trang bị đi rừng sẽ thay đổi theo hướng có lợi cho tướng đỡ đòn

22/06/2017 16:46 GMT+7

Trang bị nâng cấp Quỷ Lửa không những vừa 'trâu' hơn mà còn rẻ hơn trước.

Theo như những gì diễn ra tại máy chủ thử nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại, có vẻ như hàng loạt trang bị đi rừng đang được thay đổi sức mạnh để phù hợp hơn với meta hiện tại.

Đầu tiên là Thần Vọng, trang bị chuyên dành cho tướng gây sát thương phép này sẽ bị giảm đi khả năng hồi năng lượng từ 18% còn 12%. Sát thương vẫn được giữ nguyên, vì nếu giảm đi thì khả năng cao các tướng đi rừng sẽ khó có khả năng dọn rừng tốt như những tướng gây sát thương vật lí khác. Đối với những tướng gây sát thương phép đỡ đòn như Gragas, gã bợm rượu đang trở nên rất mạnh trong thời gian gần đây, thì hắn ta chẳng cần nhiều SMPT. Thế nhưng việc giảm đi khả năng hồi năng lượng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến giai đoạn đầu trận của vị tướng này. Chưa kể điều này sẽ khiến nhiều người chơi phải để ý đến bị đi rừng nâng cấp khác, như Quỷ Lửa.

Còn đối với Quỷ Lửa, trang bị đi rừng nâng cấp này lại được thay đổi nhằm mục đích đối phó với những tướng đi rừng chuyên gây sát thương phép. Cụ thể hơn, lượng máu tăng thêm sẽ tăng từ 15% lên 20%. Máu gốc sẽ bị giảm nhẹ đi từ 400 còn 325, và tổng giá tiền cũng giảm nhẹ từ 2.625 còn 2.425. Vừa rẻ, vừa có lợi cho giai đoạn cuối trận sẽ khiến trang bị này được ưa chuộng hơn dành cho những tướng đi rừng chuyên lên SMPT như Gragas hay Sejuani.

Với những thay đổi này, có vẻ như meta đi rừng sắp tới sẽ khiến những tướng thiên về đỡ đòn có lợi thế hơn. Theo như thống kê hiện tại, 2 vị tướng đang có tỉ lệ thắng cao nhất đang là Nunu với 56,3% và Aurelion Sol với 55,3%. Một khi phiên bản 7.13 cập bến thì có khả năng cao 2 vị tướng này sẽ không có nhiều cơ hội tỏa sáng tại vị trí đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.