LMHT: Trang phục Ezreal Tối Thượng sẽ được làm lại để 'sánh vai' Lux Nguyên Tố Sư

03/12/2016 12:01 GMT+7

Ezreal Vũ Khí Tối Thượng là bộ trang phục tối thượng đầu tiên của LMHT, và Riot Games đang muốn làm lại trang phục này...

Trang phục tối thượng Lux Nguyên Tố Sư đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới và được đánh giá là bộ trang phục tối thượng đẹp nhất từ trước tới nay của Liên Minh Huyền Thoại. Có thể nói rằng, Lux Nguyên Tố Sư hoàn toàn "ăn đứt" 3 trang phục tối thượng còn lại, chính điều này đã thôi thúc Riot Games có ý định "làm lại" nhiều trang phục, trong đó có Ezreal Vũ Khí Tối Thượng.

Trang phục tối thượng Ezreal sẽ được làm lại

Lux Nguyên Tố Sư chỉ đơn giản là quá đẹp!

Reav3 - Trưởng đội quản lý sản phẩm của Riot Games - đã trả lời câu hỏi của game thủ trên Reddit về việc Lux Nguyên Tố Sư quá đẹp gái so với "người yêu tin đồn" của cô - Ezreal:

"Tôi từng nhận khá nhiều câu hỏi kiểu này, thậm chí có ai đó mới gia nhập Riot Games cũng thắc mắc với tôi điều tương tự. Chúng tôi cũng đã khá nhiều lần bàn bạc về chuyện làm lại các trang phục trong quá khứ. Nhưng bản thân tôi nghĩ rằng, sản xuất những trang phục mới tốt hơn là làm lại trang phục cũ.

Trang phục tối thượng Ezreal sẽ được làm lại

Đẹp trai thì mới xứng với nàng!

Nói thật, chúng tôi luôn thử thách mình bằng cách tạo ra những trang phục mới đẹp và chất lượng hơn những trang phục cũ. Mặc dù biết rằng, chúng tôi đang khiến chính những sản phẩm cũ của mình trở nên "mất giá" đi, cho dù chúng là những sản phẩm tốt nhất mà bọn tôi tạo ra vào thời điểm đó.

Trang phục tối thượng Ezreal sẽ được làm lại

Ezreal Vũ Khí Tối Thượng là trang phục đầu tiên, cũng là trang phục "cũ kĩ" nhất trong nhóm này

Và đây cũng chính là điều xảy ra với Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, nó là "đứa con" tốt nhất mà đội trang phục tạo ra được tại thời điểm đó. Vậy nên thực sự tôi cũng chưa dám chắc được điều gì. Nhưng cơ hội làm lại sẽ là rất cao đấy! Mà cũng phải nói trước là tôi không rõ nó có đẹp bằng DJ Sona hay Lux Nguyên Tố Sư không nữa!"

Trang phục tối thượng Ezreal sẽ được làm lại

Như vậy, rất có thể trong năm 2017, ngoài việc làm lại các tướng cũ, ra mắt thêm nhiều tướng mới, thì Riot Games sẽ tiến hành làm lại Ezreal Vũ Khí Tối Thượng.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.