LMHT: Trang phục Illaoi Quân Kháng Chiến đã được thiết kế gần như hoàn chỉnh

08/02/2018 11:06 GMT+7

Theo dự kiến, trang phục này sẽ ra mắt tại phiên bản 8.5.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo thông báo từ Riot Games, trang phục Resistance Illaoi (Illaoi Quân Kháng Chiến) kể từ khi vị tướng này ra mắt vào năm 2015 gần chuẩn bị sẵn sàng để cập bến Liên Minh Huyền Thoại.

Trước đây, trang phục này thuộc nhóm Battlecast (Cỗ Máy Chiến Đấu) tuy nhiên vì cô là một trong những thành viên đầu tiên thoát khỏi phòng thí nghiệm của Viktor nên cơ thể không sở hữu quá nhiều máy móc như Cho’Gath, Vel’Koz, Skarner, Kog’Maw, Xerath và Urgot. Thế nên các nhà phát triển đã đổi tên từ Cỗ Máy Chiến Đấu thành Quân Kháng Chiến để phù hợp hơn với cốt truyện.

Vì đây là một trong những thành viên đầu tiên của những sinh vật thí nghiệm từ Viktor nên các nhà thiết kế đã thực hiện khá lâu để trang phục này hoàn thiện nhất. Hiện tại, hình nền của Illaoi Quân Kháng Chiến đã xong, cũng như những thiết kế cơ bản của toàn bộ trang phục.

Ngoài ảnh nền và Gói Đa Sắc, trang phục này còn sở hữu khá nhiều hiệu ứng âm thanh khá hấp dẫn. Đặc biệt là những chiêu thức liên quan đến xúc tu càng trở nên ‘lộng lẫy’ hơn bao giờ hết. Theo dự kiến, trang phục này sẽ ra mắt tại phiên bản 8.5.

Trong cuộc bầu chọn trước đây, Illaoi Quân Kháng Chiến đã giành chiến thắng với tỉ lệ bầu chọn cao hơn hẳn so với Illaoi Nhà Thám Hiểm và Không Gian Sâu Thẳm.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.