LMHT: Trang phục Karma Chinh Phục sẽ được ra mắt tại giải MSI 2017

07/04/2017 14:05 GMT+7

Và trang phục này sẽ thay thế bộ Thách Đấu mà Riot Games đã thiết kế từ trước dành riêng cho những giải đấu thể thao điện tử của LMHT.

Được giới thiệu từ vài ngày trước, trang phục Karma Chinh Phục sẽ được ra mắt tại phiên bản 7.8 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại. Thế nhưng thay vì chỉ là một trang phục bình thường, thì đây lại là sản phẩm mới dành riêng cho sự kiện thể thao điện tử để thay thế cho trang phục Thách Đấu.

 

Theo như chia sẻ của Riot Katana, nhân viên quản lý sản phẩm chuyên về thể thao điện tử trong game, đã chia sẻ như sau: “Năm trước, chúng tôi đã có nói rằng trang phục Thách Đấu sẽ đóng góp tiền thưởng giải Mid-Season Invitational (MSI) 2017, tương tự như Zed Quán Quân dành cho Chung Kết Thế Giới 2016. Tuy nhiên sau một hồi thảo luận, chúng tôi cảm thấy rằng nó khiến người chơi không nhận thức được đây là trang phục dành riêng cho sự kiện thể thao điện tử, vì nó không ra mắt chung với sự kiện cụ thể nào cả.

Để cải thiện điều này, chúng tôi sẽ giới thiệu trang phục Karma Chinh Phục ngay lúc giải MSI diễn ra để mang lại nhiều điều mới lạ cho giải đấu. Đồng thời, chúng tôi cũng có dịp để xem lại tông màu và bộ giáp trùng với thiết kế của giải đấu này. Đối với tên gọi, Chinh Phục cũng thể hiện sự cạnh tranh giữa các khu vực với nhau để tìm ra đội tuyển giỏi nhất tại MSI.

Và tất nhiên theo như kế hoạch, Karma Chinh Phục sẽ được mở bán trong dịp giải MSI diễn ra và số tiền thu được từ trang phục này sẽ đóng góp vào vào tổng số tiền thưởng. Nói về trang phục thể thao điện tử, chúng tôi cũng đang thiết kế những mẫu khá đẹp dành cho SKT, ví dụ như lấy từ mẫu của Bang đã vẽ trước đó.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.