LMHT: Trang phục Lux Nguyên Tố Sư sẽ ra mắt trong vài giờ nữa ?

28/11/2016 16:20 GMT+7

Lux Nguyên Tố Sư sẽ có giá bán tại máy chủ Bắc Mỹ là 3250 RP...

Trong thông báo cách đây vài ngày của Riot Games, trang phục Lux Nguyên Tố Sư sẽ được ra mắt trong phiên bản 6.23 (tức phiên bản hiện tại trên khắp thế giới), và dẫu biết thường thì trang phục sẽ không ra mắt ngay khi cập nhật phiên bản, tuy nhiên cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới đang rất háo hức chờ đón bộ trang phục Tối thượng "VIP nhất năm" này.

Lux Nguyên Tố Sư ra mắt

Và tin vui đã đến! Mới đây, các fanpage của nhiều máy chủ Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới đã đồng loạt đăng tải hình ảnh của Lux Nguyên Tố Sư như một cách "nhá hàng" về việc trang phục này sắp ra mắt. Đặc biệt hơn, fanpage LMHT của máy chủ Đức còn công bố Lux Nguyên Tố Sư sẽ ra mắt vào ngày 28.11 theo giờ Châu Âu - tương đương rạng sáng ngày 29.11 theo giờ Việt Nam.

Lux Nguyên Tố Sư ra mắt

Lux Nguyên Tố Sư ra mắt

Như vậy, nhiều khả năng Lux Nguyên Tố Sư sẽ tới tay cộng đồng game thủ khắp thế giới trong vài giờ tới, trong đó có cả Việt Nam, bởi lẽ trong vài phiên bản gần đây, máy chủ Việt Nam thường cập nhật gần như đồng thời với các máy chủ lớn Bắc Mỹ, Châu Âu.

Lux Nguyên Tố Sư ra mắt

Nếu bài đăng trên fanpage LMHT của máy chủ Đức không phải một "trò đùa", có lẽ game thủ Việt sẽ được chạm tay vào trang phục Lux Nguyên Tố Sư trong ngày mai (29.11). Cũng theo các thông báo từ Riot Games, Lux Nguyên Tố Sư sẽ có giá 3250 RP tại máy chủ Bắc Mỹ.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.