LMHT: Trang phục mùa hè cực ngầu của Nocturne, Kayle và Singed

20/04/2016 16:00 GMT+7

Những sự thay đổi cực lớn ở phiên bản 6.9 tới vừa bùng lên chưa kịp nguội thì Riot cũng thông báo thêm về sự xuất hiện của những trang phục mới tuyệt đẹp với sự góp mặt của 3 người mẫu là Nocturne, Kayle và Singed

Mở đầu bộ sưu tập mùa hè của trang phục Liên Minh Huyền Thoại lần này là Nocturne, người mẫu không chân này vốn mang trên mình phong thái trầm lạnh nhưng nay được đổi sắc với những điểm nhấn màu vàng và đỏ mang đến cho người xem một cảm giác khác biệt hơn. Với những lưỡi kiếm được thiết kế dọc cánh tay và dây xích quấn quanh người, bộ trang phục này đem lại cho chúng ta một cảm giác mạnh mẽ và nguy hiểm đúng với tính chất của vị tướng này.

Cursed Revenant Nocturne (Tạm dịch: Nocturne Lời Nguyền Vĩnh Cửu)

[mecloud]HxhIDPZANz[/mecloud]

Trang phục thứ hai trong bộ sưu tập được thể hiện trên người gã dược sĩ điên Singed. Khoác lên mình một bộ cánh được may cắt rất điệu nghệ, Singed trông quý tộc hơn hẳn thường ngày. Đặc biệt sự ấn tượng của trang phục nằm ở chiếc quan tài được thiết kế cực ngầu mang đến cho người ta một cảm giác bí ẩn pha lẫn chút đáng sợ. Và sự đáng sợ đó được tăng thêm gấp bội nhờ vào chiếc mặt nạ mà hắn đeo, có lẽ không ai hợp với phong cách Bác Sĩ Dịch Bệnh hơn tên Singed bệnh hoạn này.

Black Scourge Singed (Tạm dịch: Singed Cái Chết Đen)

[mecloud]VOWoEh2W7I[/mecloud]

Và người đẹp duy nhất của bộ ba ngày hôm nay, chính là Kayle, vị thiên thần đáng yêu của Liên Minh Huyền Thoại. Từ bỏ phong cách trắng vàng thần thánh và đổi thành một tông màu đỏ chết chóc, Kayle hóa thân trở thành một thiên thần sa ngã còn hợp hơn người chị em Morgana của mình. Hãy cẩn thận, thẩm phán thép Kayle đã tới và nàng sẽ không nhân từ đâu.

Iron Iquisition Kayle (Tạm dịch: Kayle Thẩm Phán Thép)

[mecloud]IrR9I6IXUH[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.