LMHT: Trang phục Siêu Phẩm tiếp theo có thể sẽ là Ashe và katarina

11/07/2016 10:04 GMT+7

Riot Games úp mở về 3 trang phục siêu phẩm mới dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Siêu Phẩm là bộ trang phục đẹp nhất mà Riot Games đã từng tạo cho Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Với thiết kế cực ngầu và bắt mắt, cộng thêm hiệu ứng kĩ năng và âm thanh máy móc đã khiến người chơi muốn móc tiền túi ngay và luôn.

[mecloud]cm5I8xBBND[/mecloud]

Ngày hôm qua, Riot Games đã để lộ những thông tin liên quan tới những trang phục Siêu Phẩm sắp ra mắt tại chung kết giải CBLOL Mùa Hè 2016 của Brazil. Từ thông tin này, một thành viên trên diễn đàn reddit LMHT có tên “Yashirai” đã tìm kiếm và đăng tải những hình ảnh diễn ra trong sự kiện. Theo đó, có 3 mặt nạ được trưng bày đính kèm dòng chữ "memória incompleta" được tạm dịch là trí nhớ không đầy đủ.

Ngoài ra, còn có dòng chữ khác "aprimoramento em progresso" có nghĩa là đang cải tiến. Nhìn sơ qua cũng có thể thấy rằng những mặt nạ này đều không trùng với bất kì mặt nạ nào từ bộ trang phục Siêu Phẩm cả.

Thêm vào đó, khi vào trang bán hàng lưu niệm của Riot Games cũng có 2 trang phục PROJECT: ASHE TEE hay PROJECT: Katarina Tee. Nhưng sau khi bức hình này được đăng rất nhiều trên mạng, trang bán đồ này đã bị gỡ bỏ không lâu sau đó. Chắc có lẽ nhân viên thiết kế hoặc lập trình viên Riot Games đã “lỡ tay” để lộ ra thông tin quan trọng nên họ mới gỡ bỏ trang web ngay.

Theo như những dữ liệu trên, khả năng cao Riot Games đang có kế hoạch cho ra mắt những trang phục mới thuộc bộ Siêu Phẩm nhưng chưa chắc chắn là vị tướng nào. Hãy cùng Thanh Niên Game theo dõi thông tin những trang phục “cực ngầu” sắp ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại.

Liệu sẽ có trang phục Teemo Siêu Phẩm?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.