LMHT: Trang phục Tết Giáp Ngọ nào đáng mua?

26/01/2014 10:00 GMT+7

Cứ mỗi dịp Tết đến, thế giới Liên minh huyền thoại lại đem tới những bộ trang phục mới, mang phong cách phương đông. Lần này, ba vị tướng may mắn được lựa chọn gồm Riven, Diana, Tryndamere.

Mời các bạn cùng Thanh Niên Game (TNG) xem Riot Games sẽ thổi làn gió tươi mới vào các tướng này ra sao, từ đó quyết định có nên rước vài bộ cánh mới để đón xuân hay không nhé.

Dragonblade Riven (tạm dịch: Riven Long Kiếm)

(Click vào để phóng to - Ảnh: Riot Games)

Ở phiên bản này, Riven một lần nữa lại bị Riot Games giảm sức mạnh và trang phục trông “bá đạo” này có lẽ sự đền bù cho “nỗi đau” của những người “yêu” nữ kiếm khách.

Đầu tiên là thay đổi về ngoại hình, Riven giờ đây ăn mặc “kín” và “Kim Dung” hơn .

Về mặt hiệu ứng, trang phục Riven Long Kiếm lấy màu đỏ nóng của lửa làm chủ đạo, mỗi khi kỹ năng “Kiếm cổ ngữ” được kích hoạt sẽ có một vầng sáng xuất hiện xung quanh tay của Riven. Tuy nhiên hai chiêu “Kình lực” và “Anh dũng” lại không quá khác biệt, chúng ta chỉ có thể thấy sự cách tân một cách rõ rệt ở “Tam bộ kiếm” và “Lưỡi kiếm lưu đày”.

Điểm nhấn lớn nhất chính là tuyệt kỹ “Chém gió” danh chấn thiên hạ của cô nàng, một chém tưởng như long trời lở đất.

Theo TNG, skin Riven Long Kiếm rất đáng đồng tiền, đặc biệt với những fan ruột của Riven.

 

Lunar Goddess Diana (tạm dịch: Diana Hằng Nga)

(Click vào để phóng to - Ảnh: Riot Games)

Chị Hằng đã “giáng trần” và tham gia vào thế giới Liên minh qua trang phục Lunar Goddess Diana. Với màu hồng tím huyền bí mà không kém nét quyến rũ làm chủ đạo, bạn chắc chắn sẽ say mê cô nàng như điếu đổ, tương tự Trư bát giới từng yêu đắm đuối Hằng Nga vậy.

Nét quyến rủ không chỉ đến từ bên ngoài mà còn ở hình ảnh của các kỹ và phải nói là chúng tuyệt đẹp. Khi Diana xuất chiêu đều xuất hiện hiệu ứng hoa sen rất bắt mắt, một trong những nét đặc trưng của phong cách Á Đông.

Hãy xem qua vài hình ảnh của Thánh Nữ Cung Trăng hay Hằng Nga trong đoạn phim sau và hiển nhiên đây là một trong những trang phục đáng mua nhất trong dịp Tết này.

 

Warring Kingdoms Tryndamere (tạm dịch: Tryndamere Quan Vũ)

(Click vào để phóng to - Ảnh: Riot Games)

Nếu bạn yêu thích Tam Quốc Diễn Nghĩa, mà đặc biệt là Quan Vũ thì Tryndamere Quan Vũ là một lựa chọn bạn có thể suy nghĩ đến. Tuy nhiên bạn nên xem xét thật kỹ trước khi mua vì theo TNG đây là skin kém hấp hẫn nhất trong dịp xuân này.

Có thể nó nổi bật về mặt ngoại hình, một Quan Vũ mạnh mẽ, hừng hực khí thế, kẻ địch nhìn vào mười phần thì tám phần khiếp sợ, nhưng về mặt hiệu ứng lại không có sự thay đổi nào, hoàn toàn giữ nguyên của Tryndamere thuần túy. Một yếu tố khác nếu bạn kỹ tính, Thanh Long Đao - vật tri kỷ của Quan Vũ trên mọi cuộc chiến giờ chỉ là thanh trường đao mà thôi.

Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn sắm cho mình được những bộ trang phục ưng ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.