LMHT: Trang phục Vệ Binh Tú và chế độ chơi mới sẽ ra mắt vào 7.9

18/08/2017 11:09 GMT+7

Thêm vào đó, sẽ có hàng loạt nhiệm vụ phụ trên client để người chơi có thể thỏa thích khám phá chế độ chơi nhưng đồng thời cũng được nhận thưởng.

Ra mắt từ tháng 5.2015, trang phục đầu tiên thuộc bộ Vệ Binh Tinh Tú là Lux đã khiến mọi fan hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại phải phát cuồng lên trong thời điểm đó. Nối tiếp thành công này, Riot Games đã thiết kế thêm 4 thành viên nữa là Jinx, Poppy, Janna và Lulu vào tháng 10.2016. Và tại phiên bản 7.17 của máy chủ PBE cũng đang phát triển có thêm một nhóm khác bao gồm Ahri, Ezreal, Soraka, Miss Fortune và Syndra. Để tìm hiểu rõ hơn về những vấn đề liên quan đến bộ trang phục Vệ Binh Tinh Tú, trang Riftherald đã gửi một email phỏng vấn đến Riot Games và nhận được câu trả lời như sau.

Đầu tiên, Anna Donlon - Quản lý sản phẩm của Riot Games - đã công nhận rằng ý tưởng phát triển Vệ Binh Tinh Tú là một trong những quyết định khá liều. Nhưng theo dữ kiện cung cấp thì những người chơi LMHT đều rất yêu thích Manga và Anime nên chúng tôi mới quyết định mở rộng thêm danh sách tướng thuộc nhóm trang phục này.

Ngoài ra Anna cũng giải thích rõ ràng hơn về câu chuyện đằng sau nhóm thứ 2 này. Ahri từng là trưởng nhóm của một đội vệ binh, nhưng trải qua một cuộc chiến dữ dội thì các thành viên còn lại đều ngã xuống và chỉ còn lại mình cô. Nhưng cô nàng cáo này vẫn phải cố gắng đè nén đau buồn để tiếp tục dẫn dắt nhóm mới. Và trong lúc đó, Syndra đang cố gắng giúp đỡ Ahri vượt qua những cảm giác đau buồn này để cùng mọi người bảo vệ thiên hà.

Và đối với những tin đồn xung quanh việc nhóm trang phục Hắc Tinh và Vệ Binh Tinh Tú, Anna cũng khẳng định lại một lần nữa rằng họ không cùng một thế giới. Nên rõ ràng 2 nhóm trang phục này chẳng hề có bất kì sự liên quan nào trong trò chơi.

Theo dự kiến, chế độ chơi Đổ Bộ sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 7.9 cùng với nhóm trang phục. Vì vậy có lẽ các bạn sẽ phải chờ thêm 1 khoảng thời gian mới được ‘rờ tận tay’ chúng.

Chế độ chơi mới này sẽ chia ra làm 2 mức độ khó khác nhau, đó là bình thường và dữ dội. Tất nhiên độ khó cũng khác biệt nhau một trời một vực để tăng sự thử thách. Thêm vào đó, sẽ có hàng loạt nhiệm vụ phụ trên client để người chơi có thể thỏa thích khám phá chế độ chơi nhưng đồng thời cũng được nhận thưởng nữa. Nếu đạt được đủ Star Tokens thì các bạn có thể đổi chúng thành Biểu Tượng Anh Hùng hoặc Mẫu Mắt.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.