LMHT: Trào lưu Ezreal dùng Trừng Phạt ở đường giữa sắp xuất hiện

03/07/2015 08:33 GMT+7

Phù Phép Cổ kiếm đang cho thấy sức mạnh "bá đạo" của mình, khi Ezreal dùng Trừng Phạt trong tay PePiiNero đã làm Fnatic vô cùng khổ sổ mới giành được chiến thắng.

Phù Phép Cổ Kiếm là trang bị đi rừng xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại bản 5.12, nó khiến nhiều người dự đoán về sự trở lại của các pháp sư đi rừng. Trong khi sự trở lại này còn là một "ẩn số" thì ở tuần thi đấu thứ 6 tại LCS châu Âu mùa Hè 2015, game thủ PePiiNero của đội GIANTS đã sử dụng trang bị này ở đường giữa với Ezreal. Tuy GIANTS vẫn phải chịu thua ở phút cuối, nhưng tín hiệu thu được từ việc Ezreal dùng Phù Phép Cổ Kiếm phải nói là rất kinh khủng.


Highlight trận đấu giữa GIANTS và Fnatic

Trong pha giao tranh ở phần sông phía trên vào phút 21, Fnatic là người nắm lợi thế và chủ động mở giao tranh nhưng một pha Cung Ánh Sáng đẹp mắt của Ezreal đã đảo ngược mọi chuyện. Fnatic để lại 4 người, GIANTS có Baron và chỉ mất Shen.

Pha sử dụng Cung Ánh Sáng đẹp mắt giúp đội nhà lật thế cờ của PePiiNero

Ngay sau đó là pha hãm trụ thứ hai đường trên của GIANTS. Với lợi thế bùa Baron, GIANTS vây hãm và buộc Fnatic phải phòng thủ. Đây là tình huống rõ ràng nhất cho thấy sát thương khủng khiếp của Ezreal khi cầm Phù Phép Cổ Kiếm. Rek'Sai của Reignover nhanh chóng bốc hơi, Rekkles thoi thóp sau khi "ăn" bốn chiêu của Ezreal. Từ đó Fnatic buộc phải rút về, GIANTS lấy thành công trụ.

 

Ezreal không có Quyền Trượng Thiên Thần vẫn xả chiêu như máy

Sau đó với lợi thế về đồ, Ezreal còn làm Fnatic vô cùng khổ sở đến nỗi bình luận viên phải thốt lên: "Thưa quý bà, quý ông, hãy chuẩn bị tinh thần khi tham gia xếp hạng đơn. Ezreal và Phù Phép Cổ Kiếm."

Có lẽ trong thời gian tới, Riot Games sẽ phải chỉnh sửa trang bị này lại đôi chút. Thanh Niên Game sẽ có bài viết hướng dẫn Ezreal dùng Phù Phép Cổ Kiếm, mời bạn đọc đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.