LMHT: Trong tương lai, game thủ có thể tự do sử dụng biểu tượng cảm xúc

15/08/2017 14:00 GMT+7

Theo dự kiến, có lẽ Riot Games sẽ cho ra mắt tính năng cực kì thú vị vào năm 2018.

Thông thường, người chơi chỉ có thể được sử dụng các biểu tượng cảm xúc trong những dịp đặc biệt như MSI, Chung Kết Thế Giới hay gần đây nhất là những sự kiện in-game độc đáo như Lễ Hội Tuyết Rơi và Giả Lập. Tại các giải đấu lớn, các biểu tượng này giúp người chơi có thể ủng hộ đội tuyển mình yêu thích bằng cách chọn một biểu tượng anh hùng và sau đó nhấn tổ hượp phím để khoe với mọi người trong Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên theo như chia sẻ của Alex “Tim Teemo” Kovalenko - nhân viên sản phẩm của Riot Games - thì mọi người có thể thỏa thích sử dụng tính năng này mà không cần phải thông qua những dịp đặc biệt nữa. Theo đó, người chơi có thể tự chọn đâu là những biểu tượng mình thích nhất thông qua một tính năng riêng biệt.

Nhưng đồng thời, họ cũng không muốn những biểu tượng cảm xúc mới này không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình trải nghiệm của người chơi. Ví dụ như trong lúc đồng đội đang ping vào ăn Baron trong thời khắc quan trọng, nhưng lỡ may một người chơi khác sử dụng biểu tượng mới một cách vô tội vạ sẽ khiến người chơi khác phân tâm. Một khi lỡ mất những cơ hội quan trọng như vậy, mọi người không những khó có thể giành lợi thế mà còn bực bội vì vuột qua một cơ hội ‘ngon ăn’ như vậy.

Dù những biểu tượng ban đầu trông khá hầm hố và phức tạp, nhưng Riot Games cũng dần đơn giản hóa chúng. Và đây là 2 phiên bản đầu tiên:

Tiếp đó là phiên bản thứ 2.

Và đây là một trong những sản phẩm mà các nhà thiết kế khá ưng ý nhất.

Không dừng tại đó, các nhà phát triển còn thiết kế nhiều mẫu khác nhau. Để trước khi vào trận đấu, người chơi chỉ cần chọn ra những biểu tượng mình thích nhất từ bộ sưu tập.

Và tất nhiên ứng dụng từ các biểu tượng này cũng khá đa dạng. Từ việc trêu chọc Blitzcrank của đối thủ kéo hụt, hay khen ngợi đồng đội Yasuo vừa mới có một pha Pentakill không tưởng, ...

Theo kế hoạch, có lẽ tính năng cực kì thú vị này sẽ được ra mắt rộng rãi vào cuối năm nay. Các vật phẩm này sẽ được bày bán tại cửa hàng, hoặc nhận được thông qua hệ thống chế tạo Hextech.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.