LMHT: Trong vòng chưa đến 1 tuần nữa, mùa giải 2020 sẽ chính thức bắt đầu

Việt Thông
Việt Thông
06/01/2020 12:19 GMT+7

Và đã đến lúc giai đoạn Tiền Mùa Giải của mùa giải 2020 đã chuẩn bị kết thúc.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau vài tháng thử nghiệm những thay đổi mới trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2020, có lẽ mọi thứ đã sẵn sàng để bắt đầu mùa giải chính thức. Theo đó, mùa giải 2020 sẽ bắt đầu vào cuối tuần này.
Mới đây, tài khoản Twitter của LMHT đã đăng tấm hình biểu tượng mùa giải 2020 và ngày ra mắt chính thức. Cụ thể hơn, ngày 10.1 chính là thời điểm chính thức ra mắt mùa giải mới. Ngoài ra còn có một tấm hình khác khi Urgot sử dụng dây xích để kéo nạn nhân về phía mình.
Khi mùa giải 2020 cập bến, số điểm xếp hạng cũng sẽ được reset lại. Tuy nhiên đây không phải là reset toàn bộ mà chỉ một phần. Sau khi đấu đủ 10 trận xếp hạng đầu tiên trong mùa giải mới, hệ thống sẽ xếp hạng dựa theo thành tích hiện tại cũng như điểm xếp hạng trong quá khứ để tính bậc xếp hạng gần đúng với trình độ của người chơi nhất.
Ngoài ra cũng có một lưu ý là trong lúc đấu 10 trận xếp hạng, người chơi sẽ giành thêm điểm nếu chiến thắng. Nhưng nếu chẳng may thua thì cũng không có gì phải quá lo lắng, vì hệ thống sẽ không trừ bất kỳ số điểm nào cả.
Phiên bản đầu tiên của mùa giải 2020 sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Theo dự kiến, phiên bản 10.1 sẽ ra mắt vào ngày 8.1. Phiên bản này sẽ giới thiệu tướng mới Sett cùng các trang phục Mecha Kingdom, nhóm trang phục sẽ thay thế trang phục Tết Nguyên Đán trong năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.