LMHT: Trực tiếp ngày 4.10 Chung kết Thế giới mùa 2015

04/10/2015 19:00 GMT+7

Hôm nay (4.10), ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại - mùa giải 2015 - sẽ diễn ra với sự cạnh tranh rất khốc liệt, nhằm phân chia các vị thế cao thấp của bảng xếp hạng.

Trải qua ba ngày của Chung kết Thế giới mùa 2015, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đã trải qua khá nhiều cảm xúc thăng hoa lẫn thất vọng. Sự hân hoan đến từ những màn trình diễn vô cùng thuyết phục của Cloud9, Origen khiến cho cục diện bảng đấu của họ trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Trong khi đó, Team SoloMid, LGD Gaming bỗng trở nên vô hại hơn bao giờ hết. Chính họ, từ những đội được xem là ứng cử viên cho ngôi đầu, bỗng chốc đua nhau tranh vị trí chót bảng.

Tối nay (4.10.2015), các trận đấu cuối cùng của lượt đi vòng bảng sẽ diễn ra với nhiều cuộc so kè khá hấp dẫn quyết định đến số phận của bảng đấu.

* Lưu ý: Tô đậm là những đội giành chiến thắng.

  • 19 giờ: Team SoloMid - LGD Gaming
  • 20 giờ: KT Rolster - Origen
  • 21 giờ: Invictus Gaming - Ahq
  • 22 giờ: Cloud9 - Fnatic
  • 23 giờ: KOO Tigers - Counter Logic Gaming
  • 0 giờ: paiN Gaming - Yoe Flash Wolves

Theo dõi trực tiếp các trận đấu qua video bên dưới:

Bình luận bằng tiếng Anh


Bình luận bằng tiếng Việt


Tin liên quan

Đại chiến Origen và KT Rolster phân định ngôi đầu

Bảng D luôn được xem là bảng tử thần, bảng đấu đáng xem nhất giải tuy nhiên việc Team SoloMid và hạt giống số 1 Trung Quốc - LGD Gaming thi đấu dở đến lạ kỳ đã khiến trận chiến trở thành cuộc đua song mã giữa Origen và KT Rolster.

Ngày cuối lượt đi vòng bảng CKTG mùa 2015: Phân định cao thấp

Origen liệu có tiếp tục mỉm cười vào tối nay? (Ảnh: Riot Games)

Những xPeke, Soaz, Niels, Amazing và Mithy đang cho thấy họ có thể chơi tốt đến thế nào ở đấu trường quốc tế. Sự ranh ma của bộ não già rơ cùng tài năng của những người trẻ, Origen đang tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Đánh bại LGD Gaming và Team SoloMid vô cùng thuyết phục, Origen giờ đây đang cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng cùng KT Rolster và chẳng ai có thể đánh giá thấp họ vào lúc này.

Ngày cuối lượt đi vòng bảng CKTG mùa 2015: Phân định cao thấp

Một mình Bjergsen là chưa đủ (Ảnh: Riot Games)

Còn KT Rolster đã cho thấy bất kỳ đội Hàn Quốc nào cũng không thể xem thường. Tương tự như Origen, họ đã có hai chiến thắng thuyết phục trước Team SoloMid và LGD Gaming. Hôm nay, họ sẽ đối diện với rào cản lớn nhất đến ngôi vị đầu bảng, Origen chính là câu hỏi xác đáng nhất cho sức mạnh thật sự của KT Rolster.

Bảng C mới là bảng tử thần


Ahq đánh bại Fnatic đầy thuyết phục

Trái với nhiều dự đoán, Cloud9 đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và dẫn đấu bảng với hai trận thắng. Còn Invictus Gaming đang ngụp lặn sau hai trận thua. Rõ ràng, trật tử bảng đấu đã thay đổi một cách chóng mặt. Ahq sau thất bại bẻ mặt trước Cloud9 đã đứng lên và quật ngã gã khổng lồ châu Âu - Fnatic. Bảng C giờ đây là cuộc cạnh tranh sòng phẳng giữa ba đội: Cloud9, Fnatic và Ahq.

Ngày cuối lượt đi vòng bảng CKTG mùa 2015: Phân định cao thấp

Sneaky giúp Cloud9 bay cao (Ảnh: Riot Games)

Trận Fnatic gặp Cloud9 có ý nghĩa khá lớn đối với cả hai đội. Đại diện châu Âu khi họ buộc phải thắng để chuẩn bị tâm lý thật tốt cho lượt về cũng như tích lũy thêm điểm số còn đội tuyển Bắc Mỹ muốn giữ đà thăng hoa cho giai đoạn lượt về. Riêng Ahq, việc đánh bại Invictus Gaming sẽ giúp họ có giai đoạn lượt về dễ thở hơn cũng như bình ổn tâm lý để đối đầu với Cloud9 một lần nữa.

Counter Logic Gaming sẽ thống trị tuyệt đối bảng A?

Bị đánh giá thấp so với KOO Tigers và Yoe Flash Wolves nhưng Counter Logic Gaming đang cho thấy họ chẳng ngán bất kỳ đối thủ nào ở bảng A cả. Giáp mặt KOO Tigers vào tối nay sẽ giúp Counter Logic Gaming biết được thực lực của mình. Dù KOO Tigers thi đấu chẳng tốt cho lắm nhưng họ vẫn là một đội Hàn Quốc.

Ngày cuối lượt đi vòng bảng CKTG mùa 2015: Phân định cao thấp

Gặp paiN Gaming là cơ hội tốt để Yoe Flash Wolves kiếm thêm chiến thắng (Ảnh: Riot Games)

Yoe Flash Wolves sau khi để thua Counter Logic Gaming đã trở lại với chiến thắng thuyết phục trước KOO Tigers. Với việc chỉ gặp đội lót đường paiN Gaming, đây rõ ràng là cơ hội tốt để đại diện Đài Loan kiếm thêm điểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.