LMHT: Trước khi Tiền Mùa Giải ra mắt, Riot đã thử nghiệm những tính năng siêu dị

Việt Thông
Việt Thông
24/12/2019 10:11 GMT+7

Theo đó, những tính năng mới đã được thử nghiệm tại Tiền Mùa Giải bao gồm Bụi Chiến Công Đầu, Rồng Con và thậm chí là Baron tự di chuyển khỏi hang.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trước khi Tiền Mùa Giải 2020 cập bến, các nhà phát triển LMHT đã thử nghiệm những thứ kỳ lạ đến khó tin.
Gần đây, Erika “Cashmiir” Haas (nhân viên Riot Games) đã viết một bài trên trang Nexus chính thức của LMHT kể về những gì họ đã phát triển trước khi có bản hoàn thiện Tiền Mùa Giải 2020. Trong thời điểm đó, các nhà phát triển LMHT được phép tự do thử nghiệm những gì mình cảm thấy hấp dẫn và thú vị nhất để cải tiến trải nghiệm của người chơi.
Tính năng đầu tiên mà các nhà phát triển muốn giới thiệu đó chính là "Bụi Chiến Công Đầu". Mỗi khi một người chơi bị hạ gục đầu tiên trong trận đấu, tại vị trí đó sẽ mọc ra một cái bụi nhỏ. Ví dụ như một người chơi bị hạ gục gần trụ thì họ sẽ có thể farm một cách an toàn trong suốt giai đoạn đầu trận. Và tất nhiên khi gặp phải trường hợp kể trên, đối phương sẽ khó đối phó hơn nên các nhà phát triển đành tạm dẹp ý tưởng này.
Ngoài ra họ còn muốn cho bụi bọc xung quanh nhà chính sau khi nhà lính bị phá hủy. Tuy nhiên nó cũng khiến bản đồ trông khó nhìn và hỗn loạn hơn nên nó cũng bị xếp xó.
Tiếp theo đó, các nhà phát triển cũng muốn tác động đến những đơn vị lính rừng trong Tiền Mùa Giải. Theo đó họ giới thiệu Rồng Con hay tạo ra một quân đội lính rừng để tấn công đối phương.
Đội quân lính rừng cũng khá tương tự như Thông Đạo Zz’Rot khi các đơn vị lính này chỉ tấn công thẳng một đường với mục tiêu phá hủy công trình của địch. Để làm được điều này, đầu tiên người chơi cần phải hạ gục Baron để nhận được bùa lợi 'thu phục' lính rừng. Như trong clip trên, các bạn có thể thấy Varus dùng bùa lợi Baron dẫn đàn lính rừng mới thu phục được để thực hiện chiến thuật base trade.
Chưa dừng tại đó, các nhà phát triển còn có thử nghiệm độc đáo hơn cả so với những điều kể trên dành cho Tiền Mùa Giải. Đó chính là Baron sẽ rời khỏi hang và tìm kiếm đối thủ để giao tranh. Dù rằng không rõ Baron vẫn giữ được sức mạnh như bình thường khi rời khỏi hang hay không, nhưng nếu những ai muốn solo 1 chọi 1 với nó thì chắc chắn kết quả sẽ không mấy khả quan.
Tất nhiên những thử nghiệm này dành cho Tiền Mùa Giải không thể cập bến như dự định và hiện tại chỉ có những thay đổi như Rồng Nguyên Tố thay đổi địa hình mà thôi.
Theo dự kiến, Tiền Mùa Giải 2020 đã sắp kết thúc để nhường cho mùa giải chính thức bắt đầu vào ngfay 8.1.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.