LMHT: trước thềm IEM, Invictus Gaming có nguy cơ giải thể

14/03/2014 11:30 GMT+7

Với thành tích quá tệ tại giải LMHT nội địa Trung Quốc (LPL), đội game Invictus Gaming không còn tinh thần để tranh tài tại IEM World Championship Season VIII.

Tại nội dung Liên minh huyền thoại ở giải IEM (Intel Extreme Masters) World Championship Season VIII sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Ba Lan, Invictus Gaming cùng với World Elite là những đại diện sáng giá cho Trung Quốc.

LMHT: trước thềm IEM, Invictus Gaming có nguy cơ giải thể

Kết quả đáng thất vọng của IG tại giải LPL Spring 2014 (Ảnh: Leaguepedia)

Thế nhưng, tại giải LPL mùa xuân 2014 vừa qua tại Trung Quốc (LoL Pro League, tổ chức bởi công ty Tencent, NPH LMHT tại Trung Quốc), IG đã thi đấu rất tệ và chỉ xếp hạng 7 trên tổng số 8 đội tham gia. Tinh thần toàn đội đã sa sút nghiêm trọng, như trong đoạn phỏng vấn dưới đây với 2 thành viên của đội là đấu sĩ đường trên PDD và xạ thủ Kid:

(Các bạn có thể bật phần Captions ở góc phải bên dưới để xem phụ đề tiếng Anh)

Trong buổi phỏng vấn,, PDD đã chán nản nói: “Với thành tích trong giải như vậy, tôi cảm thấy cả đội nên giải tán”. Anh còn nói thêm rằng mình cảm thấy các thành viên trong đội không còn tinh thần để thi đấu: “Với thành tích thế này, có lẽ chẳng còn ai có tâm trí đâu mà chơi nữa”. Còn Kid thì có vẻ suy sụp: “Trước giải tôi từng nói, nếu chúng tôi kết thúc ở vị trí “cầm đèn đỏ”, tôi sẽ không chơi nữa. Tôi thấy chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ, nhưng vẫn không tìm được chiến thắng.

Có lẽ với tình hình thế này, trọng trách của LMHT Trung Quốc đã dồn hết lên vai World Eite.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.