LMHT: Tryndamere và Singed đều sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất tại vị trí rừng

18/04/2018 11:28 GMT+7

Tuy nhiên vị tướng này không phải ai cũng có thể sử dụng được một cách dễ dàng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Khi chơi vị trí đi rừng trong meta hiện tại, hầu hết các bạn đều liên tưởng đến ngay những tướng như Jax, Warwick hoặc có thể là Trundle. Tuy nhiên đừng dựa theo tỉ lệ thắng trên các trang thống kê mà chọn tướng không phù hợp trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Ví dụ như tại máy chủ Bắc Mỹ hiện tại, theo thống kê của trang champion.gg thì tỉ lệ thắng của Tryndamere đang đứng nhất bảng với tỉ lệ thắng cao nhất của vị trí đi rừng. Tỉ lệ thắng của hắn ta đang ở mức 53,78% và điều đáng sợ hơn là hắn đã đứng ở vị trí này khá lâu rồi. Thậm chí những tướng đi rừng đang đứng top 10 khác cũng khá đa dạng như Singed, Udyr hay thậm chí kể cả Aatrox.

Thật ra chúng đều là những tướng đi rừng khá ổn, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng tại vị trí này một cách hiệu quả nhất. Thông thường, chỉ có những người chơi ‘boy 1 champ’ (ám chỉ những người chơi chỉ sử dụng 1 tướng duy nhất) mới có thể sử dụng những lượt chọn ‘outmeta’ mà vẫn thành công như vậy mà thôi.

Cả Tryndamere và Singed đều đứng top tướng có tỉ lệ thắng cao và đều được sử dụng khá ổn. Tuy nhiên tỉ lệ chọn của họ đều khá thấp với lần lượt là 0,82% với 0,53%, khá thấp phải không nào? Nhưng những thanh niên ‘boy 1 champ’ lại thích sử dụng 2 vị tướng kể trên tương đối nhiều. Tỉ lệ trung bình người chơi sử dụng Singed đi rừng là 30 trận, trong khi đó Tryndamere là 13 trận.

Vì những tướng này sử dụng tại vị trí đi rừng khá khó vì nhiều lý do như không có kĩ năng cấu máu hay đỡ đòn tốt, thế nên chỉ cần những người không quen sử dụng họ sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Và chắc chắn sẽ khiến tỉ lệ thắng của Tryndamere và Singed rớt thảm hại ngay và luôn.

Thế nên tốt hơn hết các bạn hãy cẩn thận đừng chọn theo những tướng đang có tỉ lệ thắng cao nhất để làm ‘kim chỉ nang’ leo rank trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.