LMHT: TSM và Alliance làm khách mời tại IEM San Jose

29/10/2014 16:00 GMT+7

Theo thông báo từ ban tổ chức, Team SoloMid và Alliance sẽ là hai đội khách mời tham dự giải Intel Extreme Masters sắp tới tại thành phố San Jose.

LMHT: TSM và Alliance làm khách mời tại IEM San Rose

Vào ngày 6-7.12.2014 tới ở thành phố San Jose, bang California (Mỹ), giải Intel Extreme Masters (IEM) sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu SAP Center với tổng giải thưởng lên đến 50.000 USD. Hai đội tuyển Team SoloMid, Alliance sẽ là khách mời, các đội còn lại sẽ bao gồm:

  • Một đội tuyển Bắc Mỹ do người hâm mộ bình chọn thông qua trang chủ.
  • Một đội tuyển châu Âu do người hâm mộ bình chọn thông qua trang chủ.
  • Một đội tuyển chiến thắng vòng loại Brazil.
  • Một đội tuyển chiến thắng vòng loại Mỹ Latinh.

Trong đó, TSM và Alliance sẽ được đặc cách tiến thẳng vào bán kết. Bốn đội còn lại sẽ phải đối đầu để giành quyền đi tiếp:

  • Tuyển Bắc Mỹ gặp tuyển vô địch vòng loại Brazil.
  • Tuyển châu Âu gặp tuyển vô địch vòng loại Mỹ Latinh.

Bình chọn cho hai đội tuyển Bắc Mỹ và châu Âu sẽ được mở vào ngày 29.10 (giờ Mỹ), độc giả có thể theo dõi trang chủ giải tại http://en.intelextrememasters.com/ để bình chọn cho đội tuyển mình yêu thích.

LMHT: TSM và Alliance làm khách mời tại IEM San Rose

Liệu Rekkes có gia nhập Alliance? (Ảnh: LCS)

Với việc rộ lên tin đồn Mata và Rekkles gia nhập Team SoloMid và Alliance thì người hâm mộ sẽ có cơ may chứng kiến đội hình mới của cả hai trong thời gian diễn ra giải IEM San Jose. Thanh Niên Game sẽ cập nhật các thông tin liên quan đến giải trong thời gian sớm nhất.

Đôi nét về Nhà thi đấu SAP Center

Nhà thi đấu SAP Center với sức chứa 12.000 người đặt tại thành phố San Jose trước đây từng có tên là San Jose Arena, Compaq Center at San Jose và HP Pavilion at San Jose. Đây là đại bản doanh của đội hockey (khúc côn cầu)  San Jose Sharks thuộc giải National Hockey League cho nên nhà thi đấu này còn được gọi với biệt danh Hồ Cá Mập (Shark Tank).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.