LMHT: 'Tứ đại cao thủ' nhiều khả năng sẽ xuất ngoại theo SofM

08/06/2016 11:59 GMT+7

Nối tiếp SofM, ai sẽ là người có khả năng “xuất ngoại” và thi đấu thành công cho các đội tuyển nước ngoài?

Như đã biết, SofM chuyển sang thi đấu cho đội tuyển Snake eSports tại LPL Mùa Hè 2016 và khá thành công. Vậy nếu tiếp bước “Faker Việt Nam”, ai sẽ là người có khả năng “xuất ngoại” và thi đấu thành công cho các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) nước ngoài? Sau đây là danh sách những tuyển thủ mà Thanh Niên Game đánh giá có thể làm được điều này.

Optimus - Xạ Thủ “mười tỉ”

Giây phút Optimus cùng đồng đội đăng quang GPL Mùa Xuân 2015 dưới màu áo đội SF5.

Chắc có lẽ không ai cần phải thắc mắc tại sao Optimus lại xuất hiện đầu tiên trong danh sách này nhỉ. Là thành viên đường giữa sáng giá nhất tại đấu trường LMHT Việt Nam, anh ta rất ít khi thua đường và đọc tình huống rất tốt. Ngoài ra nếu đánh giá về mặt kĩ năng, có thể nói rằng Optimus ngang ngửa với SofM. Vì vậy nếu xuất ngoại thì thành viên tiếp theo ngoài “trẻ con” có thể thành công tại “đất khách”, chỉ có thể là Optimus mà thôi.

[mecloud]DuwimIdh17[/mecloud]

Archie - Kinh nghiệm lên tiếng

Một trong những thành viên gạo cội của thể loại MOBA, Archie đã có nhiều thăng trầm và kinh nghiệm từ DotA cho tới LMHT. Trong mỗi lần thi đấu, anh ta đều giữ được cái đầu lạnh và sự điềm tĩnh của mình để thi đấu một cách tốt nhất. Với hàng tá danh hiệu từ trong nước cho đến nước ngoài, và kinh nghiệm đường trên và đường dưới giúp anh ta có thể đứng vững một thời gian khi thi đấu cho các đội nước ngoài.

[mecloud]rAma0E8ifC[/mecloud]

Lovida - Tỏa sáng đúng lúc

Mặc dù trước đây Lovida đã có một thời gian dài ngồi vị trí dự bị, thế nhưng thành tích của Saigon Jokers (SAJ) khi vô địch VCSA Mùa Xuân 2016 và hạng 4 tại Wildcard Invitational 2016 ở Mexico đều có công sức không nhỏ của anh ta. Mặc dù anh ta không thi đấu nhiều trong vòng loại, thế nhưng trong những trận đấu quan trọng anh ta lại có khả năng tỏa sáng rất tốt. Nếu được trui rèn nhiều hơn nữa thì Lovida hoàn toàn có thể đầu quân cho những đội tuyển nước ngoài.

[mecloud]BnC2Hjoz4L[/mecloud]

Tik - Khả năng tiềm ẩn

Tik cùng các thành viên đội BM tại GPL Mùa Hè 2015.

Bị đánh giá khá thấp trong đội hình của Boba Marines (BM), thế nhưng anh ta lại là một trong những tài năng trẻ của làng LMHT Việt Nam. Trước đây, vị trí chính của Tik là Xạ Thủ nhưng khi đồng đội cần thì anh ta chuyển sang thi đấu Rừng. Và điều ngạc nhiên rằng anh ta tiến bộ rất nhanh, chỉ trong thời gian ngắn anh ta có thể phù hợp với vị trí mới và thi đấu rất chắc chắn.

Đáng tiếc, trong đội hình toàn sao như BM thì rất khó có Tik có thể nổi bật hơn QTV, Optimus, Archie. Nhưng biết đâu khi được đội tuyển nước ngoài tuyển về thì anh ta có thể “gánh đội” và được công nhận tài năng của mình.

[mecloud]J9yNNsGn7V[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.