LMHT: 'Tứ Đại Pháp Sư' sẽ bị giảm sức mạnh vì quá bá

02/08/2017 11:27 GMT+7

Vì những bộ chiêu thức cơ bản của họ quá bá đạo với khả năng cấu máu và dọn lính cực kì tốt. Thế nên Riot Games đã phải hạn chế bớt sức mạnh này của họ trong phiên bản 7.16.

Nếu thường xuyên chơi hoặc theo dõi Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian gần đây, chắc chắn các bạn sẽ luôn gặp 4 pháp sư tại đường giữa là Taliyah, Orianna, Syndra và LeBlanc. Cơ bản họ sở hữu khả năng dọn lính cực kì nhanh lẹ cũng như trao đổi chiêu thức siêu việt. Chính vì thế Riot Games đang lên kế hoạch khiến 4 vị pháp sư này bị giảm bớt sức mạnh.

Đầu tiên là LeBlanc, cô luôn sở hữu bộ kĩ năng trao đổi cực kì tốt cũng như khả năng chạy trốn một cách nhanh chóng luôn cực kì khó chịu. Trong khi đó, những tướng có khả năng trao đổi chiêu thức tốt như Ekko, Akali hay Fizz thì lại không thể dọn lính tốt như LeBlanc nên gặp bất lợi hơn đối thủ khá nhiều. Vì vậy Riot Games sẽ giảm bớt khả năng gây sát thương lên lính của Quả Cầu Tan Vỡ (Q) từ 80% còn 50% mà thôi.

Còn đối với Orianna, cô nàng người máy này là một pháp sư kiểm soát rất tốt với những chiêu thức gây sát thương lan cực kì hiệu quả. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến Lệnh: Phát Sóng (W) là ghê gớm nhất. Nhưng sau khi được chỉnh sửa, lượng sát thương của chiêu thức này bị giảm đều 10 sát thương tại mọi cấp độ. Lệnh: Bảo Vệ (E) cũng bị giảm đi 20 điểm giáp máu. Điều này sẽ khiến khả năng cấu máu và tự bảo về của Orianna không còn hiệu quả như trước.

Taliyah cũng là một trong những tướng mà Faker ưa thích sử dụng trong thời gian gần đây

Cuối cùng, Taliyah trước đó đã bị giảm sức mạnh khá nhiều lần nhưng với khả năng kiểm soát cực kì tốt đã khiến cô trở thành một trong những cái tên nổi bật tại đấu trường chuyên nghiệp. Lần này, Phi Thạch (Q) không bị giảm sát thương mà thay vào đó sẽ tăng số năng lượng yêu cầu, từ 50 - 70 tăng lên tới 60 - 100.

Theo dự kiến, 4 vị pháp sư này sẽ bị giảm sức mạnh trong phiên bản 7.16 của Liên Minh Huyền Thoại và có thể sẽ ra mắt trong tuần sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.