LMHT: 'Tứ đại thần khí' mạnh nhất mọi thời đại

01/09/2016 20:00 GMT+7

Trong số 4 trang bị, Runic Bulwark, Spirit of the Elder Lizard Innervating Locket đã bị xóa, chỉ còn Gươm Của Vua Vô Danh còn tồn tại cho tới bây giờ.

Tương tự như bài viết “Top tướng mạnh như thần nhờ chiêu thức lỗi”, hôm nay Thanh Niên Game sẽ tiếp tục chủ đề này nhưng sẽ tập trung về trang bị. Tất nhiên cũng chỉ vì quá mạnh, hay bị lỗi nên Riot Games đành phải xóa hoặc sửa lỗi ngay lập tức để Liên Minh Huyền Thoại trở nên cân bằng hơn.

Gươm Của Vua Vô Danh

[mecloud]PHRB6lDI14[/mecloud]

Theo như video, chúng ta có thể thấy rằng Thresh có thể solo với Baron chỉ với Lồng Đèn Wiggle, Đao Tím, Gươm Vô Danh và Giày Ninja. Tại phiên bản 3.03, trang bị Gươm Của Vua Vô Danh có 45 sát thương, tăng 40% tốc độ đánh và hút máu 15% nhưng chỉ có giá tiền 2850. Vừa rẻ vừa mạnh, hầu như những vị tướng đi theo hướng Xạ Thủ đều mong muốn sắm cho mình một cây để tấn công đối phương hiệu quả hơn.

Nhưng cũng vì thế, Riot Games đã phải giảm sức mạnh trang bị này khi sát thương chỉ còn 25 và hút máu 10%. Trong meta hiện tại, chỉ có Vayne và Ezreal cần tốc độ đánh hay đối phó với những tướng Đỡ Đòn chống chịu tốt mới lên trang bị này.

Runic Bulwark

Hầu như tướng đỡ đòn nào cũng lên trang bị Runic Bulwark

Trước đây, Runic Bulwark tăng 300 máu, 20 giáp, 30 kháng phép. Chưa hết, nội tại tăng 10 giáp, 25 kháng phép và hồi 10 máu mỗi 5 giây cho đồng mình ở gần và tăng 50% đối với lính đã giúp trang bị này trở nên cực kì thông dụng trong những pha đẩy trụ. Nhờ đó, tướng đồng minh tự tin hơn nhờ khả năng phòng thủ tăng cao cũng như giúp lính tăng sát thương đẩy đường tốt hơn. Sau này, trang bị này vì quá bá nên đã bị loại bỏ từ phiên bản 3.10 và thay thế bằng Locket of the Iron Solari, hay còn được biết với cái tên Lá Chắn Quân Đoàn.

Spirit of the Elder Lizard (Linh hồn Khủng Long)

Trang bị cơ bản của Ezreal Xanh tại mùa 3

Tương tự như những trang bị đi rừng hiện tại, Spirit of the Elder Lizard xuất hiện từ phiên bản 1.0.0.152 với mục đích giúp tướng đi rừng dọn lính nhanh hơn. Tuy nhiên tại mùa 3, trang bị này cung cấp 45 sát thương, hồi 14 máu mỗi 5 giây, hồi 7 năng lượng mỗi 5 giây và 10% giảm thời gian hồi chiêu và thậm chí khả năng gây sát thương chuẩn theo thời gian.

[mecloud]mjEG2bKkn6[/mecloud]

Với những chỉ số trên, Ezreal có thể cấu rỉa máu từ một cách thoải mái và hoành hành đường giữa. Ngoài ra, khả năng gây sát thương chuẩn theo thời gian là một trong những lý do chính mà Ezreal có thể bào máu đối phương một cách âm thầm rất hiệu quả. Sau đó, Riot Games đành phải giảm bớt sức mạnh khiến vị tướng này không thể tận dụng trang bị đi rừng để đi đường giữa.

Innervating Locket

Thậm chí còn bá đạo hơn, trang bị này chỉ tồn tại từ giai đoạn thử nghiệm cho tới năm 2010. Trang bị này giúp người chơi tăng 430 máu, 450 năng lượng, giảm 10% hồi chiêu, đồng minh đứng gần được nhận hồi 20 máu mỗi 5 giây và 9 năng lượng mỗi 5 giây. Khi được kích hoạt, người sở hữu được hồi 50 máu và 20 năng lượng trong 2 giây. Khi vào tay Alistar, Udyr hay Gragas thì những vị tướng này mặc định được xem là bất tử. Chỉ số cơ bản tăng khả năng sống sót, tăng hồi máu, năng lượng cho bản thân và đồng đội, không có gì khó hiểu khi trang bị này chỉ sống sót trong vòng 1 năm trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.