LMHT: Tử thần Karthus lột xác

21/05/2014 16:15 GMT+7

Sau khi Twitch được cập nhật ngoại hình mới thì lần này người được Riot Games ưu ái lựa chọn là Karthus.

Đây là một tin đáng mừng cho tất cả những người yêu thích vị tướng này. Theo tin mới nhất từ trang chủ của Liên minh huyền thoại thì Karthus sẽ có một màn "lột xác" thật sự.

Kể từ năm 2009 khi xuất hiện lần đầu, Karthus đã chứng kiến gần 80 đàn em bước chân vào Đấu trường Công lý. Trong suốt năm năm qua, rất nhiều cải tiến về kỹ thuật, nâng cấp về mặt thiết kế cho nhiều vị tướng cũng như các bản đồ thi đấu thì giờ là lúc Karthus chuyển mình.

LMHT: Tử thần Karthus lột xác

Karthus của ngày hôm qua. (Ảnh: Riot Games)

Sắp tới, Karthus sẽ được thay đổi sao cho phù hợp với nguồn gốc của mình - Quần đảo bóng đêm, sánh vai cùng những Elise, Hecarim hay Thresh. Lấy tông màu xanh ngọc bích huyền bí làm chủ đạo, hứa hẹn sẽ là dấu ấn cho sự trở lại của Tiếng Ru Tử Thần.

Nằm trong hàng ngũ 40 tướng đầu tiên của Liên minh huyền thoại, chỉ có 9 dòng thoại, ở lần cập nhất tới con số này sẽ là hơn 200, cùng với những thay đổi về động tác để làm nổi lên cá tính riêng của vị tướng này.

LMHT: Tử thần Karthus lột xác

Hình ảnh mới nhất của Tử thần Karthus. (Ảnh: Riot Games)

Riot Games hứa hẹn sẽ sử dụng tất cả những công nghệ và bí quyết đúc kết qua năm năm hoạt động để tạo nên một Karthus đặc biệt nhất. Ví dụ như dáng đứng sẽ không còn giống một "con sứa", hay những hiệu ứng bắt mắt của kỹ năng [Q].

Nhưng trên tất cả đó chính là thay đổi về mô hình nhân vật. Những nhà thiết kế sẽ làm ra một Karthus bớt "xương sống" hơn, để có thể hợp với vóc dáng cũng như tính chất của một pháp sưu chết chóc đúng nghĩa. Ngoài ra theo phía nhà phát hành thì sự thay đổi này cũng giải quyết được những bất đồng về văn hóa ở một vài khu vực.

Karthus mới trong các trang phục hiện có. (Riot Games)

Video cập nhật hình ảnh mới của Karthus. (Clip: Riot Games)

Mong rằng Karthus sẽ sớm xuất hiện để thỏa lòng ngóng trông của những fan của gã tử thần này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.