LMHT: Tương lai sẽ có thêm 2 trang phục Hàng Hiệu dành cho Yasuo và Soraka

Việt Thông
Việt Thông
03/07/2020 07:21 GMT+7

Theo dự đoán, có lẽ 1 trong 2 trang phục Hàng Hiệu này sẽ xuất hiện trong sự kiện mùa hè của LMHT trong thời gian tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Thông thường, cứ mỗi phiên bản của LMHT giới thiệu hàng loạt trang phục mới sẽ có phiên bản Hàng Hiệu. Và đúng như tên gọi, trang phục Hàng Hiệu sẽ đẹp mắt hơn so với phiên bản thông thường với màu trắng và vàng cực kỳ sang chảnh. Ngoài ra trang phục này cũng khó sở hữu hơn khi buộc người chơi phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ với có thể nhận được.
Theo thông tin mới nhận được, sẽ có 2 thành viên mới nhận được trang phục Hàng Hiệu. Đó chính là Yasuo và Soraka. Thông tin này được cung cấp bởi surrenderat20, trang web chuyên cập nhật những nội dung có tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT.
Từ trước đến nay, Soraka và Yasuo chưa nhận được bất kỳ trang phục Hàng Hiệu. Chính vì vậy không có gì quá khó hiểu khi Riot Games muốn 2 vị tướng này sở hữu trang phục xịn xò này. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc 2 vị tướng này sẽ thuộc nhóm trang phục hay sự kiện sắp tới trong LMHT.
Nhưng cách đây không lâu, Riot đã hé lộ rằng sắp tới sẽ có sự kiện đặc biệt dành cho mùa hè. Vì vậy theo suy đoán có lẽ ít nhất 1 trong 2 trang phục sẽ xuất hiện trong sự kiện sắp tới.
Tại phiên bản 10.14, các nhà phát triển LMHT đã giới thiệu nhóm trang phục Ma Pháp Sư dành cho Zoe, Shaco và Kog'Maw. Trong đó Zoe sở hữu trang phục Hàng Hiệu.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.