LMHT: Tướng mới Illaoi là nữ, xuất hiện trong dịp Harrowing tới ?

28/10/2015 12:00 GMT+7

Sáng nay (28.10), Riot Games đã tung ra chương đầu về sự kiện Shadow and Fortune trong đó có đề cập đến tướng mới sắp xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại - Illaoi.

Sự kiện Harrowing sắp trở lại (Ảnh: Riot Games)

Cụ thể, phần III của Chương 1 trong Shadow and Fortune, tướng mới sắp ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại - Illaoi xuất hiện ở cảng tàu với một đoàn tùy tùng và được miêu tả như sau: "Miss Fortune hướng mắt về một người phụ nữ to cao khoác áo choàng đủ màu sắc và đang bước xuống bến tàu trước mặt họ. Một nhóm đàn ông hình xăm đầy mình với vũ khí tận răng tháp tùng cô ta; một tá trai tráng cầm giáo, súng và chùy gai. Họ đứng nghênh ngang như thể một băng cướp, như thể bến cảng này là của họ."

"Illaoi mang một hòn đá lớn trông nó nặng chả thua gì mỏ neo của Syren. Nữ tu sĩ cao lớn luôn giữ theo nó bên mình. Miss Fortune cho rằng nó là một loại vật tổ. Thứ mà bàn dân gọi là Bearded Lady thì họ gọi thành gì đó mà chả ai phát âm nổi."

Như vậy, chúng ta có thể mường tượng sơ qua về Illaoi, một nữ tu to cao thờ phụng Nagakabouros luôn mang theo một hòn đá to bên mình. Ngoài ra, trong cuộc đối thoại giữa Miss Fortune và Illaoi có đề cập đến Gangplank. Không rõ liệu giữa Illaoi và Gangplank có mối quan hệ gì mờ ám hay không?

  • Miss Fortune: Tại sao cô lại ở đây, Illaoi? Có phải là vì hắn?
  • Illaoi khịt mũi: Ha! Không hề. Cuộc sống của ta dành cho Nagakabouros. Thần hay đàn ông? Chẳng phải có kết quả rồi sao?
  • Miss Fortune: Không gì cả. Đen cho Gangplank.

Sự kiện Shadow and Fortune sẽ xoay quanh Quần Đảo Bóng Đêm, như vậy có khả năng Illaoi sẽ ra mắt trong dịp Halloween hay Harrowing tới. Chúng ta cùng chờ xem điều bất ngờ từ Riot Games.


Video về sự kiện Harrowing năm 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.