LMHT: Tướng mới thứ 135 sẽ ra mắt sau khi làm lại Warwick ?

03/12/2016 10:31 GMT+7

Mới đây, Riot Games đã tiếp tục có những chia sẻ về việc cập nhật Warwick và Galio...

Vào tháng 9 vừa qua, Riot Games đã hé lộ về kế hoạch làm lại hàng loạt tướng trong Liên Minh Huyền Thoại, lần lượt là lớp tướng Sát Thủ, Warwick và cuối cùng là Galio. Và mới đây, họ lại tiếp tục "nhá hàng" thêm nhiều thông tin quan trọng khác xoay quanh kế hoạch này...

Meddler - trưởng nhóm thiết kế trò chơi - đã khẳng định trong một thông báo mới của anh rằng "Warwick sẽ được làm lại trong khoảng đầu năm 2017, khoảng đâu đó giữa đợt ra mắt Camille và một tướng mới nữa". Như vậy, đồng thời với việc xác nhận xúc tiến làm lại Warwick, thì Riot Games đã hé lộ thêm một vị tướng nữa (tướng 135) sẽ ra mắt ngay trong đầu năm 2017.

Tướng mới LMHT

Meddler cũng khẳng định thêm rằng ngay sau khi ra mắt tướng mới của năm 2017, Galio sẽ được chỉnh sửa: "Galio sẽ được thay đổi hoàn toàn hiệu ứng hình ảnh, lối chơi, hành động, hiệu ứng phép, âm thanh, giọng nói, hình tải trận đấu cũng như cốt truyện. Hơn thế nữa, những kĩ năng sẽ được thay đổi khá nhiều (tương tự như Ryze hoặc Gangplank). Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn quá sớm để nói chính xác việc phải thay đổi nào hoặc thay đổi kĩ năng cụ thể nào."

bên cạnh đó, có thể Nunu cũng sẽ được đưa vào danh sách làm lại tướng trong thời gian tới: "Nunu đang trong tầm ngắm của chúng tôi, và đó sẽ là một dự án làm lại cỡ Yorick/Sion. Hiện tại thì chưa có gì cả, thế nên cũng không rõ bao giờ thì chúng tôi bắt tay vào cập nhật vị tướng này"

Tướng mới LMHT

Kế hoạch đã bị thay đổi đôi chút

Như vậy, kế hoạch từ giờ tới 2017 của Riot Games sẽ là: Ra mắt Camille (phiên bản 6.24) > Làm lại Warwick (2017) - Ra mắt tướng mới thứ 135 (2017) - Làm lại Galio và Nunu...

Tướng mới LMHT

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.