LMHT: Tuyển thủ SAJ.Jinkey hạnh phúc trong lễ thành hôn tại Đà Nẵng

Hạ San
Hạ San
30/06/2016 15:00 GMT+7

Hôm nay (30.6), SAJ.Jinkey - tuyển thủ đi rừng nổi tiếng của Saigon Jokers - đã chính thức lên xe hoa, hôn lễ được cử hành tại Đà Nẵng với sự góp mặt chung vui của khá nhiều đồng nghiệp.

Trần "Jinkey" Công Cam là gương mặt rất quen thuộc với game thủ và khán giả thể thao điện tử Việt, anh hiện đang thi đấu trong màu áo Saigon Jokes, đảm trách vị trí đi rừng. Kể từ khi gia nhập "những chú hề" từ năm 2014, Jinkey liên tục có được vị trí thi đấu chính thức, đồng hành cùng đội tuyển trong hầu hết các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quan trọng.

Jinkey đã gặt hái được nhiều thành công với SAJ

Jinkey đã gặt hái được rất nhiều thành công cùng SAJ

Tuy không thể giành được chiếc vé tham dự Chung kết Thế giới tại giải IWCI 2016 (Mexico), nhưng Jinkey cùng Saigon Jokers đang liên tục gặt hái nhiều thành công tại giải đấu quốc nội MDCS 2016, độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Không những thế, Jinkey còn có một "chiến thắng" đầy quan trọng khác: chính thức lên xe hoa.

[mecloud]lkv9KqhV18[/mecloud]

Tiệc đám cưới của Jinkey tại Đà Nẵng (Nguồn: Facebook anh Tuấn - quản lý Saigon Jokers)

Vào trưa nay (30.6), hôn lễ của Jinkey và người bạn đời đã chính thức diễn ra tại Đà Nẵng, có khá nhiều đồng nghiệp đã đến dự tiệc và chung vui cùng anh.

jinkey dam cuoi

Nơi tổ chức hôn lễ của Jinkey. *Ảnh: Anh Tuấn.

jinkey dam cuoi

Auzeze, Tartarus, Destiny... đã có mặt tại buổi tiệc để chúc mừng đồng nghiệp. *Ảnh: Anh Tuấn.

*Ảnh: Anh Tuấn.

Thanh Niên Game xin được chúc Jinkey trăm năm hạnh phúc, ngày càng gặt hái được nhiều vinh quang hơn trong sự nghiệp thi đấu thể thao điện tử.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.